Kịch bản Mr Đàm lặp lại, Dương Triệu Vũ có lên vương?

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm quyết giúp Dương Triệu Vũ giành chiến thắng ở Cặp đôi hoàn hảo để khẳng định đẳng cấp thầy giỏi của mình.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy tiếp tục trở thành cặp đôi được bình chọn nhiều nhất trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Nếu suy đoán một chút thì chắc chắn nhiều người không bất ngờ về kết quả này.

[links()]

Bỏ qua những yếu tố chuyên môn lẫn phần trình diễn của cặp đôi này vì đôi khi phần đông khán giả bình chọn vì thần tượng, vì chiêu trò của thí sinh hơn là thực lực của người chơi. Hẳn ai cũng biết Dương Triệu Vũ là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. cả hai luôn thân thiết đến mức có thể khiến nhiều người phải choáng. Mặt khác, Mr Đàm lại có vô số những fan hâm mộ chân thành, yêu thầy thì yêu cả trò, lẽ đời là như vậy và vì thế fan của Đàm Vĩnh Hưng bỏ tiền nhắn tin bình chọn cho học trò cưng của thần tượng là điều dễ hiểu.

Đó cũng là một cách thể hiện tình yêu của mình với thần tượng và khẳng định đẳng cấp của thần tượng với những nghệ sĩ khác. Không thì, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có thể kêu gọi fan hâm mộ của mình để bầu chọn cho học trò và một khi thần tượng đã lên tiếng thì chả fan nào lại nỡ lòng từ chối để làm buồn lòng thần tượng của mình.

Từng rất thành công trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên với Anh Thư, Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo đủ chiêu trò mà đỉnh cao là việc giả gái để thu hút sự chú ý của công chúng và lượng tin nhắn của người hâm mộ. Chính vì vậy, khi học trò cưng tham dự chính cuộc thi mà mình từng thành công thì Mr Đàm hẳn phải truyền cho học trò những bí quyết để có thể câu được lượng bình chọn cao nhất. Thậm chí, Mr Đàm còn có thể sáng tạo giúp học trò những chiêu bài mới sao cho học trò cưng đạt thành tích còn hơn cả thầy vì xưa nay ông bà ta thường quan niệm thế hệ hậu bối thành công hơn thế hệ tiền bối là điều có phúc.

Mr Đàm quyết giúp Dương Triệu Vũ chiến thắng để khẳng định đẳng cấp thầy giỏi của mình.
Mr Đàm quyết giúp Dương Triệu Vũ chiến thắng để khẳng định đẳng cấp thầy giỏi của mình.

Vốn được biết đến với danh hiệu ông vua bình chọn nên việc học trò của mình dừng cuộc chơi khá sớm ở một chương trình khác là The Voice hẳn nhiên đã động đến lòng tự ái của Đàm Vĩnh Hưng. Anh từng tuyên bố mình chỉ muốn làm mặt trời chứ không muốn làm ngôi sao vì mặt trời chỉ có một chứ ngôi sao thì có rất nhiều đủ cho thấy lòng kiêu ngạo của nam ca sĩ này cao đến thế nào. Dù rất cố gắng nhưng học trò của mình tại The Voice vẫn không thể đi đến đích cuối cùng hẳn nhiên khiến Đàm Vĩnh Hưng không mấy vui vẻ.

Chính vì vậy, để vớt vát danh dự và khẳng định bản thân thì Mr Đàm phải dồn tâm dồn lực vào giúp học trò cưng Dương Triệu Vũ. Sẽ là một so sánh khập khiễng nếu đêm Dương Triệu Vũ so sánh với các thí sinh The Voice vì một đằng chỉ là học trò thời vụ, học trò buộc phải giúp đỡ còn một đằng là học trò trung thành, học trò cưng cả sự nghiệp và cuộc sống nên Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ phải dốc sức để đem về thành công cho học trò.

Học trò thành công thì đương nhiên người mát mặt nhất và hãnh diện nhất chính là người làm thầy. Từng bị Thanh Lam chê tả tơi không biết dậy thì sinh The Voice và quả thực những học trò ở cuộc thi đó không thành công cho lắm nên Mr Đàm càng phải giúp Dương Triệu Vũ thành công ở cuộc thi này để chứng tỏ với đàn chị thấy rằng tôi là người biết dậy và học trò cưng của tôi thành công như thế là đủ để chứng minh rồi.

Và nếu Dương Triệu Vũ tiếp tục thành công thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiến một bước từ ca sĩ đẳng cấp nên người thầy đẳng cấp. Hẳn nhiên danh tiếng và địa vị của Mr Đàm sẽ được nâng cao nên rất nhiều. Nhiều người sẽ tìm đến Đàm Vĩnh Hưng để tầm sư học đạo mà không cần anh phải tốn cái nhẫn kim cương nào để dụ cả. Với sự dồn tâm dồn sức của Mr Đàm cùng với lòng thiện cảm của khán giả dành cho Thanh Thúy thì cặp đôi này hứa hẹn sẽ thắng lớn ở giải năm nay.

  • Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn