Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm điều này với Cát Phượng trước tin đồn ngoại tình với An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Giữa nghi án ngoại tình, Kiều Minh Tuấn đã làm điều này với Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rạn nứt tình cảm gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Nghi án chia tay đang được dư luận bàn tán là do sự xuất hiện người thứ ba. Và người thứ 3 xen vào chuyện tình 10 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được cư dân mạng đồn đoán là An Nguy.

Trước tin đồn trên, Cát Phượng không tìm cách né tránh. Ngược lại, cô đã nhiều lần lên tiếng và khẳng định tin An Nguy và nam diễn viên họ Kiều hẹn hò chỉ là tin đồn và mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn vẫn rất bình thường. Trong khi đó, về phía nam diễn viên “Em chưa 18” lại một mực giữ thái độ im lặng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng tâm sự: "17 qua không ăn ngon và thức trắng hết 13 ngày để vật lộn với kịch bản cho dự án tháng 12. Đêm cuối cùng vẫn là thức trắng đến giờ chưa ngủ à nghen. Cát tôi có cái tật viết kịch bản ban đêm, và khi viết là viết tay nha. Không thích viết trên máy tính. Viết xong đưa học trò đánh lại và in ra. Viết tay nó thú vị lắm. Giờ kịch bản đã xong! Muốn đi đâu đó vài ngày, đi đâu giờ ta? Lên rừng hay xuống biển nhỉ? Chắc lên núi chơi với khỉ, tám với khỉ để lấy lại năng lượng".

kieu-minh-tuan-cat-phuong-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w558-h342
Trạng thái mới nhất của Cát Phượng được Kiều Minh Tuấn vào bình luận.

Trạng thái mới nhất của Cát Phượng được Kiều Minh Tuấn vào bình luận.

Khi biết Cát Phượng gợi ý muốn đi chơi để lấy lại năng lượng sau một thời gian dài bận rộn với công việc, Kiều Minh Tuấn đã rủ vợ đi Đà Lạt chơi.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn cũng tag tên Cát Phượng vào bài viết về việc từ thiện cho Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình. Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Đã nói như trong status trước đây khi nào Tuấn thấy không còn ai gửi “chút tình” cho 2 nghệ sĩ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình vô tài khoản của Tuấn nữa thì Tuấn sẽ tổng kết và hôm nay Tuấn đã trao lại cho 2 vị ấy. Nhưng sơ suất lo nói chuyện quên chụp hình lại để mọi người có dịp cập nhật tình trạng sức khoẻ của Phương và Chú Bình luôn. Sai quá sai luôn.

Nhưng tin mừng là cả 2 người tinh thần rất lạc quan... mừng! Còn quý khán giả nào có ý định gửi “chút tình” nữa cho Phương và chú Bình thì mọi người chuyển trực tiếp vô tài khoản chính chủ luôn nhé! Rất cám ơn tấm lòng mọi người giành cho Mai Phương và chú Lê Bình.

À quên! Còn thêm 200 USD của 1 khán giả ở nước ngoài gửi cho Cát Phượng đã được đổi ra và mang qua cho chú Bình luôn rồi ạ.... Cảm ơn mọi người nhiều. Cầu bình anh mọi người".

Kiều Minh Tuấn cập nhật trạng thái và tag tên Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn cập nhật trạng thái và tag tên Cát Phượng.

Qua những động thái mới nhất này của 2 bên, có thể thấy mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ở hiện tại đang rất tốt đẹp và người hâm mộ có thể tạm yên tâm về cặp đôi sau những tin đồn ngày qua.

photo-2-15353749209081556037862

Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng 18 tuổi. Họ lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng còn Kiều Minh Tuấn chỉ góp mặt bằng một vai diễn nhỏ. Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và chiếm trọn trái tim của đàn chị. Thời gian sau đó, Kiều Minh Tuấn chủ động tấn công, lo cho Cát Phượng từ bữa ăn tới việc chăm sóc cậu con trai nhỏ của cô.

Mối tình ấy cứ âm thầm bởi Kiều Minh Tuấn không muốn bị gọi là "dựa hơi" bạn gái. Từ lúc nhận lời yêu nhau, Kiều Minh Tuấn đã nhiều lần nhắn nhủ bạn gái rằng anh không muốn công khai chuyện tình cảm. Nam diễn viên tiết lộ anh từng nói với bạn gái rằng: "Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ".

23874403_1420434164749115_929115699_o_Zing

Sau 7 năm năm bên nhau, Cát Phượng và kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn những chưa làm đám cưới. Cặp đôi “tình chị em” được công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu mãnh liệt, không phân biệt tuổi tác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link