Kiểu phụ nữ khiến đàn ông một lần gặp, cả đời say mê

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cần phải đẹp, nhưng đẹp không phải là tất cả. Đây mới là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông gặp 1 lần, mê cả đời.

Duyên dáng và bí ẩn

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp cũng vì sự duyên dáng, nữ tính. Phụ nữ có được trời ban nhan sắc nổi trội thế nào mà vẫn không có sự duyên dáng thì đàn ông cũng dần chán ghét. Nhưng phụ nữ không cần xinh đẹp, nhưng nhẹ nhàng trong lời nói, khéo léo trong hành động lại như mật ngọt với đàn ông, thử một lần là say đến cuối đời.

Và có yêu ai đến thế nào thì phụ nữ cũng nên giữ lại một vài phần bí ẩn cho chính mình. Với đàn ông, đừng phô trương hết thảy với họ, phải để họ thấy tò mò, càng tìm lại càng muốn nhiều hơn. Hãy có một cuộc sống thú vị, những điều riêng biệt duy nhất chỉ bạn có. Đàn ông càng tiếp xúc sẽ càng thu hút khó rời.

7-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-cam-tam-tinh-nguyen-ca-doi-yeu-thuon-d1ed95

Đảm đang và đầy tinh tế

Con đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất chính là đường dạ dày. Đàn ông nào cũng mong tìm thấy một người vợ đảm đang và tinh tế. Dù không biết nấu ăn, cũng hãy nên có 1 2 món mình có thể làm tốt nhất có thể. Với đàn ông, không quan trọng bạn nấy ăn ngon ra sao, mà là món ăn đó bạn đã bỏ tâm sức làm cho anh ấy.

Và cũng hãy tinh tế trong việc lắng nghe và thấu hiểu. Đàn ông không cần bạn làm gì cho họ, đôi khi họ chỉ muốn được lắng nghe để thấy dễ chịu hơn. Đàn ông không cần phụ nữ quá tháo vát, thật ra họ chỉ muốn một người phụ nữ biết điều.

3_48702

Dù quyến rũ nhưng vẫn kín đáo

Đừng nghĩ cứ ăn mặc hở hang, thiếu vải là đàn ông sẽ thích. Với đàn ông, không phải phụ nữ ăn mặc thiếu vải, đồ hiệu sang trọng mới là thu hút nhất. Thật ra, quan trọng là phụ nữ biết mặc sao để dù kín đáo vẫn gợi cảm, dù không xa xỉ nhưng vẫn phô trương hết cái đẹp của mình. Đó mới là phụ nữ biết ăn mặc, biết khiến mình trở nên quyến rũ.

Kiên định và độc lập

Phụ nữ độc lập như một vườn hoa có khung trời riêng, có hương thơm riêng biệt, không vì ai sinh sôi, cũng không vì ai ngát hương. Cũng chính vì vậy mà đàn ông càng muốn sở hữu, càng bị thu hút đến mơ mẩn. Hãy là người phụ nữ có cuộc sống mình mong muốn, làm điều mình thích, không ràng buộc, cũng không dựa dẫm ai. Có tiền của mình, không vì tiền đến với ai, cũng không vì tiền mà rời bỏ ai. Bạn càng độc lập, đàn ông càng muốn có được bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link