Kim Hyun Joong đã đến Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nam diễn viên/ ca sỹ Kim Hyun Joong – thần tượng của hàng triệu trái tim thiếu nữ khắp Châu Á đã đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào lúc 23h đêm 10/8.

(Phunutoday) – Nam diễn viên/ ca sỹ Kim Hyun Joong – thần tượng của hàng triệu trái tim thiếu nữ khắp Châu Á đã đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào lúc 23h đêm 10/8.

Khoảng 23h ngày 10/8, diễn viên Hyun Joong đã đặt chân xuống sân bay Tây Sơn Nhất, TP HCM. Nam diễn viên cùng các trợ lý được dẫn đi theo lối cửa VIP thay vì đi theo lối cửa chính.

Tại lối cửa chính, có hàng trăm fan hâm mộ túc trực từ 5h chiều, rầm rộ vào khoảng 21h tối qua để ngóng chờ mỹ nam của showbiz Hàn Quốc. Các fan-girl hô hào khẩu hiệu, banner, hình ảnh và biểu lộ tình cảm thân thương đến thần tượng khá đặc biệt. Các cô gái tụ tập, bàn tán rôm rả, sôi nổi về thần tượng. Các cô gái tuổi ô mai cảm thấy vô cùng hãnh diện và may mắn vì được đón điến Hyun Joong đến Việt Nam.
Kim Hyun Joong tại sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị sang Việt Nam
Kim Hyun Joong tại sân bay Hàn Quốc, chuẩn bị sang Việt Nam

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt, những tiếng hò reo không ngừng của người hâm mộ, Kim Hyun Joong nở một nụ cười và vẫy tay chào và với các fans Việt, ngay sau đó, Kim Hyun Joong đã bước lên xe chở về khách sạn để nghỉ ngơi. Vẻ mặt của Kim khá mệt mỏi, ngay từ khi xuất phát tại sân bay Hàn Quốc, anh khá lạnh lùng và không nhoẻn một nụ cười nào.

Được biết, trong hành trình lưu trú tại Việt Nam, Kim Hyun Joong sẽ ở lại vỏn vẹn đúng một ngày. Sáng 11/8, Kim Hyun Joong tham gia buổi họp báo, đến trưa, Kim sẽ đến thăm hai địa điểm các gian hàng của hãng mỹ phẩm anh làm đại diện, Kim sẽ có một buổi fan-meeting vào chiều cùng ngày.
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hàng trăm fan hâm mộ đón chào Kim Hyun Joong đến Việt Nam
Hàng trăm fan hâm mộ đón chào Kim Hyun Joong đến Việt Nam

  • My Lan (Ảnh: 24h, Kenh14)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn