Kim Kardashian: Gương vỡ lại lành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Cô nàng "siêu vòng 3" có vẻ rất thích thú khi thấy báo chí phát cuồng lên về cuộc sống “tai tiếng” của cô đến vậy. Đêm thứ 7 ngày 5/11 vừa qua, cô nàng bí mật đến thành phố Minnesota để thăm Humphries.


Kim Kardashian bị chụp trộm trên đường đến thăm Kris Humphries với chiếc gối to tướng trên tay tại thành phố Minnesota (thành phố thuộc quận Dakota trong tiểu bang Minnesota, Hoa Kỳ). Ngôi sao 31 tuổi Kardashian trông rất sang trọng  và bí ẩn khi cô vội vàng đáp chuyến bay đêm vào ngày thứ 7 5/11 vừa rồi đến thăm Humphries - người chồng đã chung sống với cô 72 ngày êm ấm.
Mô tả ảnh.
Các parazzi đã chộp được bức ảnh cô siêu vòng 3 tại sân bay

Cô xuất hiện tại sân bay quốc tế  Minneapolis-St. Paul vào lúc 5. 30 PM giờ địa phương cùng với một vệ sỹ. Được biết cô đặt vé vào phút cuối của chuyến bay. Theo nguồn tin ,Kim đến gặp người mục sư  Joel Johnson người - đã “xe duyên” cho cô và Humphries.  Để thảo luận về cuộc hôn nhân đã qua và lí do chia tay của họ. Mục sư Joel Johnson cho biết: ông sẵn sàng làm mọi cách để xoá bỏ những điểm khác nhau.

Đám cưới của Kim Kardashian  và Kris Humphries tháng tám vừa rồi thực sự làm yên lòng người hâm mộ cô và những người yêu thích bóng chày. Những chuẩn bị chu đáo cho ngày cưới và những mơ ước hạnh phúc bền chặt làm đắm say bất cứ fan hâm mộ nào. Nhưng sau khi đeo vào tay chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu đô la, Kim nhất quyết đòi chia tay bằng được. Trên kênh truyền hình E!, Kim cho biết: "Sau khi xem xét kỹ lưỡng, tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng đây là quyết định không dễ dàng gì. Tôi đã mong hôn nhân sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng đôi khi có nhiều thứ không thể theo đúng kế hoạch. Chúng tôi vẫn là bạn bè và muốn dành cho nhau những điều tốt nhất". Và người hâm mộ rất quan tâm đến số phận của chiếc nhẫn 2 triệu đô la sẽ ra sao khi đôi uyên ương ai đi đường nấy. Kim có vẻ như không muốn trả lại chiếc nhẫn giá trị. Cô một mực muốn giữ nó và tiếp tục mơ đến “một đám cưới đẹp, xây dựng tổ ấm và sinh con”.
Mô tả ảnh.
Liệu chúng ta có thể hy vọng họ quay về với nhau?
Mô tả ảnh.
Cuộc hôn nhân này là lỗi lầm hay là lừa dối?
Mô tả ảnh.
Thời gian hạnh phúc
Mô tả ảnh.
Ngày 31.10.2011, sau khi ly hôn, đồng đội của Humphries vẫn thấy anh đeo nhẫn cưới đến phòng tập bóng.

Có phải Kim lợi dụng cuộc hôn nhân rẻ tiền này để mua lấy sự nổi tiếng, sự chú ý, mối quan tâm và tiền bạc? Thật dễ hiểu sau đám cưới xa hoa lộng lẫy ấy, danh tiếng của cô tăng lên ngùn ngụt. Bên cạnh đó cũng là sự thất vọng của dư luận vào cái gọi là tình yêu. Được biết trước khi nộp đơn li dị vào thứ 2 tuần trước Kim đã khóc rất nhiều và hoàn toàn cắt mọi mối liên lạc. Về phần mình Humphries cho biết trên một show truyền hình: anh vẫn yêu cô tha thiết và không muốn chia tay.

Tuy nhiên, không ai hiểu vì sao đột nhiên cô lại đến Minnesota. Liệu ta có thể hy vọng đến sự hàn gắn?
 
 
 
  • Hải Như

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn