Kim Lý hạnh phúc khi được nhìn Subeo trưởng thành, khẳng định “Yêu con nhiều lắm”

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật Subeo, Kim Lý gửi cho cậu nhóc những lời yêu thương trên trang cá nhân.

Subeo là con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù bố mẹ đã “đường ai nấy đi” nhưng Subeo vẫn có đến hai ông bố - bà mẹ hết mực yêu thương mình là Cường Đô La - Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Nhân dịp sinh nhật Subeo bước sang tuổi thứ 10, Kim Lý gửi lời chúc mừng đầy tình cảm đến cậu nhóc: "Happy birthday Subeo. Always a privilege to be a part of your life and seeing you grow. You have a warm kind heart and I can’t wait to see what the future has in store for you. Love you lots" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Subeo. Luôn là một đặc quyền khi nhìn thấy con trưởng thành. Con có một trái tim ấm áp và tôi nôn nóng để chứng kiến những câu chuyện trong cuộc sống của con. Yêu con nhiều lắm).

Empty

Kim Lý nhẹ nhàng hôn lên trán bé Subeo như một người bố thực sự

Kèm theo lời chúc, bạn trai Hồ Hà còn đính kèm bức ảnh nam diễn viên nhẹ nhàng hôn lên trán bé Subeo như một người bố thực sự dành tình yêu mãnh liệt cho cậu con trai bé bỏng. Dưới phần bình luận ai nấy cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm chân thành của Kim Lý dành cho cậu con trai riêng của bạn gái. Đặc biệt nhất là bình luận của Hà Hồ để lại dưới bức ảnh, nữ ca sĩ bày tỏ sự yêu thương với Kim Lý và con trai Subeo.

Empty

Hà Hồ bày tỏ sự yêu thương với Kim Lý và con trai Subeo

Có thể thấy dù không phải là cha ruột nhưng Subeo lúc nào cũng quấn quít bên Kim Lý, dành cho anh những cử chỉ thân mật chứng tỏ mối quan hệ giữa cả hai vô cùng tốt đẹp. Hồ Ngọc Hà từng khẳng định Kim Lý là một người cha tốt và phụ nữ chỉ nên sinh con cho người cha tốt mà thôi.

Empty

Subeo hạnh phúc trong vòng tay của Kim Lý và Hà Hồ

Điều nữ ca sĩ nói không sai khi cô bận đi diễn, Kim Lý tận tình chăm sóc, dạy học và chơi thể thao cũng Subeo. Dường như sau khi trải qua bao cuộc tình tan vỡ, Hà Hồ đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn