Kinh hãi đỉa to bằng ngón tay cái làm tổ trong khoang mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Dù bị con đỉa to bằng ngón tay cái làm tổ trong khoang mũi suốt một tháng nhưng cô gái trẻ vẫn không hề hay biết cho đến khi nó bò ra gần đến môi.

Sự việc hy hữu nói trên xảy ra với cô Daniela Liverani, 24 tuổi sống tại Edinburgh, Scotland. Cụ thể, sau hai tuần đi du lịch ở Đông Nam Á vào tháng trước, Daniela đã bắt đầu có triệu chứng chảy máu mũi dai dẳng. Tuy nhiên, cô chỉ nghĩ là do vỡ mạch máu thông thường vì trước đó, cô bị ngã xe đạp.

Mô tả ảnh.
Đỉa to bằng ngón tay cái làm tổ trong khoang mũi Daniela Liverani.

Sau chuyến du lịch dài ngày, cô trở về nhà và phát hiện một vật thể lạ giống cục máu đông thò ra từ trong lỗ mũi. Mặc dù đã nhiều lần nhìn thấy "cục máu đông" nhưng do Daniela lại hít ngược vào trong nên cô không thể nhận rõ ra được đó chính là một con đỉa. Phải cho tới khi nó bò ra gần tới môi, Daniela mới giật mình hoảng sợ.

Cuối tuần vừa rồi, Daniela đã tới Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh cấp cứu. Các bác sĩ đã rất bất ngờ khi phát hiện ra con đỉa nằm trong khoang mũi của cô gái. Nó có chiều dài gần 8cm và to bằng ngón tay cái.

"Tôi thực sự sợ hãi khi thấy con đỉa to bằng ngón tay cái thập thò trong mũi. Thật may mắn khi các bác sĩ đã lấy được con đỉa ra khỏi mũi tôi. Nhưng tôi không thể hiểu tại sao con đỉa lại có thể chui được vào mũi tôi để làm tổ", Liverani cho hay.

Ông Mark Siddal, một chuyên gia về đỉa làm việc tại Viện Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Mỹ cho biết: "Con đỉa có thể đã chui vào mũi của Daniela khi cô ấy bơi hoặc trong lúc cô ấy uống nước khi ở Đông Nam Á".

Kinh hoàng cầu may bằng cách hun khói trẻ sơ sinh
Hun khói, ném hay dọa cho trẻ sơ sinh khóc... là những cách cầu may mà một số bộ lạc vẫn thực hiện cho đến ngày nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT