Kinh hãi mang 'quái vật' trăn nặng 170kg về trang trại nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với trọng lượng cơ thể lên tới 170kg, con trăn khổng lồ dài hơn 7,13m này khiến nhiều người kinh hãi.

Đó là chú trăn khổng lồ có tên Berta vừa được đưa về trang trại Osnabruck tại Đức. Được biết trang trại Osnabruck thường nuôi dưỡng và chăm sóc rất nhiều loại rắn và trăn trên thế giới.

Mang 'quái vật' trăn nặng 170kg về trang trại nuôi.

Các báo cáo cho hay, Berta có trọng lượng cơ thể lên tới 170kg và dài hơn 7,13m. Để nâng được con trăn có kích thước khủng này lên phải cần tới 6 người đàn ông lực lưỡng, to khỏe.

Được biết, trăn là loài động vật ăn thịt. Đặc biệt, Berta luôn ở trạng thái thèm ăn. Theo các chuyên gia về động vật, những con trăn có kích cỡ như Berta thường sở hữu dạ dày to tương đương của một người lớn.

Chính bởi những lý do này, nhân viên trong trang trại luôn khuyến cáo du khách tới tham quan không nên đến quá gần nó. Thậm chí, mọi người trong trang trại đều cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi lại gần con vật khổng lồ, hung dữ này.

Kinh hãi trăn nuốt chửng kẹp thịt nướng vào bụng
Kinh hãi trăn nuốt chửng kẹp thịt nướng vào bụng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con trăn đã nuốt chửng kẹp thịt nướng vào bụng và phải nhờ bác sỹ phẫu thuật lấy vật thể ra ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT