Gia đình diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng hạnh phúc đón thêm đứa con thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Nguyệt Hằng thông báo tin vui vừa hạ sinh con gái thứ 4 cho ông xã Anh Tuấn. Vợ chồng diễn viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn diễn viên Nguyệt Hằng - bà xã nam diễn viên Anh Tuấn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng khi đón cô con gái nhỏ chào đời. Nữ diễn viên đăng bức ảnh đầu tiên của hai cha con cùng lời chú thích hóm hỉnh: "Thôi nhé cái ông kia... tôi đã hoàn thành nhiệm vụ rồi, mà ông cứ lấy hết phần về mình, chả đứa nào về phe tôi cả, hơi bực mình đấy! Cháu là Phạm Cao Hằng An, xin chào các ông bà cô bác ạ!".

Nguyệt Hằng chia sẻ ảnh ông xã Anh Tuấn bồng con gái mới chào đời.

Nguyệt Hằng chia sẻ ảnh ông xã Anh Tuấn bồng con gái mới chào đời.

Bài viết thông báo tin vui của gia đình Nguyệt Hằng nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, khán giả. Được biết e bé mới chào đời là "trái ngọt" thứ 4 của vợ chồng diễn viên. Trước đó, họ đã có 2 cô con gái và 1 cậu con trai.

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng quen nhau vào năm 1991 khi đang là sinh viên lớp Diễn viên khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ. Ban đầu Nguyệt Hằng và Anh Tuấn như hai thỏi nam châm trái dấu từ tính cách cho tới ngoại hình. Có lẽ, chính sự khác biệt đó lại khiến họ hút nhau từ đó nảy sinh tinh cảm qua những thăng trầm. Năm 1995 Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có một đám cưới viên mãn sau khi rời ghế nhà trường.

Cuộc hôn nhân của Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đến nay đã được trên 20 năm.

Cuộc hôn nhân của Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đến nay đã được trên 20 năm.

Cuộc sống hôn nhân cũng không ít lần cặp đôi gặp trục trặc, thậm chí từng có ý định ly hôn. Nhưng nhờ suy nghĩ tích cực của Anh Tuấn, Nguyệt Hằng đã xốc lại bản thân, cả hai cùng cố gắng và cuối cùng sau hơn 20 năm, họ vẫn sống bên nhau trong êm ấm. Về công việc, cả hai vẫn tích cực với nghề, vẫn tham gia các bộ phim đều đặn trên sóng truyền hình.

Tổ ấm hiện tại của diễn viên Nguyệt Hằng và ông xã Anh Tuấn.

Tổ ấm hiện tại của diễn viên Nguyệt Hằng và ông xã Anh Tuấn.

Hiện tại, các con của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã lớn, cuộc sống của họ cũng bình yên và hạnh phúc hơn. Diễn viên Nguyệt Hằng từng chia sẻ, Anh Tuấn rất hiền và chiều vợ thương con. Anh chính là hậu phương vững chắc để chị yên tâm theo nghề diễn và có được sự thành công như bây giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn