Kinh hoàng thảm án: Giết người moi tim để chứng minh không bị... gay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một doanh nhân thành đạt Nam Phi đã thừa nhận hành vi giết người rồi moi tim để chứng minh hắn không bị đồng tính.

Andrew Chimboza, 35 tuổi thừa nhận trước tòa án Cape Town rằng hắn đã giết chết Mbuyiselo Manona, 62 tuổi tại nhà riêng do bị xúc phạm. Công tố viên Quawnita Geyer tuyên bố trong một buổi điều trần tại tòa án vào hôm thứ tư vừa qua: “Andrew đã thừa nhận tội danh và khai báo rằng anh đã ngồi lên trên rồi đâm vào ngực, moi tim nạn nhân bằng một con dao, sau đó ăn nó. Lý do là nạn nhân đã nói rằng anh ta bị đồng tính, để chứng minh điều này, Andrew đã giết chết rồi ăn tim của nạn nhân”.

giết người ăn tim để chứng minh không bị gay
Ảnh minh họa 

Điều tra viên Constable Mphumelelo Yengwa tham gia khám nghiệm tử thi và xác định những gì Andrew khai báo là đúng sự thật. Ông nói: “Việc khám nghiệm tử thi do tiến sĩ Allie tiến hành chính. Ông đã nói với tôi rằng quả tim không có trong xác nạn nhân và ông cũng khẳng định quả tim bị moi ra ngay sau khi nạn nhân bị giết chết".

Hiện Andrew đang phải đối mặt với những phiên tòa để chờ mức án phạt cuối cùng. Hắn nói: “Tôi chỉ biết đâm hắn ta liên tục vì tôi đã bị sốc, bị xúc phạm khi hắn nói tôi là kẻ đồng tính”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT