Sau nụ hôn nóng bỏng của Cường Đô la, Đàm Thu Trang bức xúc vì bị chê điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang đã vô cùng bức xúc trước những lời chê bai của antifan khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng bức xúc. Theo đó, người đẹp bày tỏ, "Hãy sống là chính mình, bình thường chứ không tầm thường. Và cũng đừng lấy vùng miền quê hương của người khác ra để đánh giá về bản chất con người ta nhé, vùi người khác xuống bằng quan điểm chủ quan của bản thân như vậy là sai đấy. Vâng, em là người Lạng sơn và là dân tộc Tày ạ".

dam-thu-trang-phunutoday1

Đoạn trạng thái của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, việc của người đẹp là cứ phải xinh và hạnh phúc bởi đó sẽ là câu trả lời cụ thể nhất cho những người "ganh ghét" cô.

Hiện tại, sau bao sóng gió, Đàm Thu Trang đang rất hạnh phúc bên Cường Đô La. Cả hai được cho là đã đính hôn sau vài tháng yêu ngắn ngủi dựa trên tình trạng hôn nhân "Đã đính hôn" mà họ cập nhật trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ: ngay lần đầu gặp gỡ, cô và đại gia phố núi đã trò chuyện nhiều tiếng đồng hồ. Cường Đô La không hề biết Đàm Thu Trang là ca sĩ và người mẫu trước khi tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn.

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện tại tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức. Hai người đến khá muộn và họ nhanh chóng tách đôi khi chụp ảnh với cô dâu, chú rể bên ngoài.

Cường Đô la đặt nụ hôn ngọt ngào lên trán Đàm Thu Trang

Cường Đô la đặt nụ hôn ngọt ngào lên trán Đàm Thu Trang

Khi vào phòng tiệc, "né tránh" ống kính máy ảnh, cả hai tỏ ra thoải mái hơn rất nhiều. Thế nhưng sau đó, Cường Đô la ôm ghì lấy bạn gái và dành cho cô một nụ hôn ngọt ngào lên trán trước sự có mặt của đông đảo khách mời.

Cuộc tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la dù vướng không ít tin đồn chia tay, yêu vì tiền nhưng sau tất cả, hai người vẫn vui vẻ, dành trọn tình cảm cho nhau. Thậm chí, chàng doanh nhân này còn chứng mình tình yêu của mình với người đẹp bằng cách công khai trạng thái đính hôn trên trang cá nhân, đưa người yêu về ra mắt gia đình, cùng nhau xuất hiện gặp gỡ bạn bè tại chốn đông người./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn