Tăng Thanh Hà tái xuất bất ngờ sau hơn 5 năm ở ẩn vì lấy chồng và sinh con

( PHUNUTODAY ) - Sự trở lại của Tăng Thanh Hà sau thời gian dài "ở ẩn" vì kết hôn và sinh con đã khiến không ít người mong chờ, thích thú.

Tối 24/5, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc ghế có ghi dòng chữ "Tăng Thanh Hà" kèm theo đó là lời chia sẻ về một dự án mới sắp tới. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, có lẽ "ngọc nữ" tái xuất với nghề bởi đã quá lâu rồi, khán giả không nhìn thấy hình ảnh Hà Tăng xuất hiện tại các sự kiện showbiz.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Có rất nhiều chương trình được đề cập nhưng đa số bình luận đều cho rằng Tăng Thanh Hà sẽ trở thành mentor (người cố vấn) của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu 2018. Hiện phía bà mẹ 2 con vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin này.

Sự trở lại lần này của Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả kỳ vọng nhiều bởi sau 5 năm kể từ khi lên xe hoa, cô dường như đã rút lui khỏi mọi hoạt động showbiz. Lần gần nhất, người đẹp xuất hiện trước công chúng là với vai trò người mẫu trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mặc dù đó là lần hiếm hoi thử sức với vai trò người mẫu nhưng Tăng Thanh Hà vẫn gây được ấn tượng đặc biệt với các khách mời có mặt tại show diễn.

tang-thanh-ha-phunutoday2

Tăng Thanh Hà là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi diễn xuất thật, gần gũi trong loạt phim đình đám như ‘Dốc tình’, ‘Hàn Mặc Tử’ và sau này là ‘Bỗng dưng muốn khóc’, ‘Đẹp từng cen-ti-mét’, Tăng Thanh Hà trở thành "ngọc nữ" mà bất kì nhà sản xuất nào cũng săn đón.

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bỗng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Đến tận bây giờ, sau 6 năm cái tên Tăng Thanh Hà cũng như cuộc sống hôn nhân của cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sau đám cưới, khán giả ít thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện trong các bộ phim truyền hình bởi cô bắt đầu lùi về ở ẩn để trở thành một người vợ của gia đình, người mẹ của các con. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn