Là phụ nữ hãy nhớ đừng bao giờ lấy kiểu đàn ông này làm chồng thà ế tới già

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy nhớ đừng bao giờ lấy kiểu đàn ông này làm chồng thà ế tới già cũng đừng dại dột sẽ khổ cả đời.

phu-nu

 

Anh chàng ghen tuông quá mức

Khi đã yêu, ai cũng muốn đối phương là của mình. Tuy nhiên nếu người đàn ông quá ích kỉ, luôn thích kiểm soát và khống chế cuộc sống của bạn thì đấy không phải là người bạn nên trao thân gửi phận cả đời.

Mỗi chúng ta đều có mối quan hệ, cuộc sống riêng của mình, chỉ vì yêu và làm vợ anh ta mà bạn bị khống chế, kiểm soát, phải từ bỏ nhiều mối quan hệ thì bạn sẽ vô cùng ức chế. Bạn sẽ bị lạm dụng trong mối quan hệ này.

Anh chàng bị ám ảnh về mẹ

Anh ta yêu mẹ, luôn làm theo ý bà, hỏi ý kiến bà về mọi việc và bạn sẽ không bao giờ sánh với mẹ chàng được. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

Anh chàng sát gái

Đây là một trong những loại đàn ông bạn gái cần đặc biệt tránh xa, cho dù bạn có ế cũng không được phép chọn đối tượng này làm chồng. Những anh chàng này thường rất tự tin, hấp dẫn, nam tính khiến không ít chị em “si mê”, nhưng khi đã vướng vào bạn sẽ không bao giờ nhận được kết thúc có hậu. Nếu chàng của bạn thuộc dạng này, hãy tạm biệt anh ta càng sớm càng tốt, bởi chẳng có người phụ nữ nào có thể đủ sức để giữ chân được gã đàn ông như vậy ở bên cạnh mình suốt đời.

Anh chàng vũ phu

Nếu thỉnh thoảng, bạn thấy chàng dễ nổi cáu, hay sử dụng bạo lực với người khác, thích dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề thì bạn cần phải tránh xa. Sẽ là một sự sai lầm lớn nếu bạn lấy phải một anh chàng vũ phu bởi hôn nhân của bạn sẽ chẳng có ngày nào yên bình, bạn sẽ phải chịu đựng sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Không thích lắng nghe người khác

Người đàn ông này không phải không muốn lắng nghe, mà chính xác là không thích lắng nghe mọi người. Họ sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình, luôn bắt mọi người phải nghe theo ý mình mà không được phép tranh luận. Nếu bạn yêu phải một người như thế thì hãy chia tay ngay lập tức vì với tính cách của mình, thì anh ta sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được bạn đang nghĩ gì, mong muốn gì? Đừng trói chặt cuộc đời mình với một người chỉ biết ra lệnh, luôn muốn mọi việc phải theo ý mình.

Thích "vạch lá tìm sâu"

Một người rất giỏi tìm lỗi người khác, ngoại trừ chính mình... sẽ không thể khiến bạn vui vẻ hàng ngày được. Anh ta không có thời gian chăm sóc, chiều chuộng bạn, vì những giây phút quý báu, anh ta dùng để săm soi, chê trách, tìm điểm xấu của người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn