Lady Gaga hóa thành Audrey Hepburn tại Oscar 2019 với loạt phụ kiện hàng hiệu đắt giá

( PHUNUTODAY ) - Lady Gaga  xuất hiện với sợi dây chuyền mà cô đang đeo có đính viên kim cương từng được chính Audrey hepburn sử dụng trong bộ phim đình đám một thời "Breakfast at Tiffany's".

Thảm đỏ Oscar hiện đang là đề tài “nóng” được rất nhiều tín đồ thời trang chú ý bởi sự quy tụ đông đảo của dàn sao quốc tế cùng loạt trang phục thời thượng đến từ những nhà mốt đình đám.

Năm nay, Lady Gaga hoàn toàn “chiếm sóng” khi hóa thân thành nàng Audrey Hepburn duyên dáng kiều diễm. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn làm nên lịch sử khi đeo viên kim cương mà Audrey đã mang trước đó trong bộ phim “Breakfast at Tiffany's”.

Empty

Xuất hiện với chiếc váy phom khối 3D của Alexander McQueen cô nàng phối cùng bao tay da đem lại tổng thể quyền lực, sang trọng.

Empty

Mái tóc màu trắng cũng được uốn tạo kiểu một cách cầu kỳ để hợp với tổng thể, nhìn vào cô nàng Lady Gaga này ai cũng biết cô đang hóa thân vào nhân vật trong bộ phim “Breakfast at Tiffany's”.

Empty

Những điều đặc biệt nằm ở chính chiếc vòng cổ mà cô nàng đang mang, được biết giá trị của nó rơi vào khoảng 30  triệu USD khoảng 69 tỷ đồng VN.

Empty

Viên kim cương vàng trang trí của nó là một trong những viên kim cương lớn nhất thế giới. Và người mang nó gần đây nhất chính là Audrey Hepburn khi thực hiện chụp ảnh cho bộ phim “Breakfast of Tiffany's”.

Empty

Ngoài ra còn có viên đá cực đẹp này nặng khoảng 128.54 carat và có hơn 82 mặt rạng rỡ

Empty

Viên kim cương này có tuổi đời 141 năm có thể là viên duy nhất xuất hiện trên thảm đỏ trong một buổi lễ trao giải như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn