Lại Hương Thảo chọn kiểu Hồng Quế tại Miss World 2013

11:20, Thứ hai 09/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới xuất hiện của Hương Thảo với với bộ đầm dài màu đỏ rượu, cổ khoét rộng khoe gần trọn vòng một gợi cảm của mình, đã khiến nhiều người lo lắng cho cô.

Sáng nay (9/9), lễ khai mạc Miss World 2013 đã diễn ra tại Bali, Indonesia. Lại Hương Thảo, đại diện Việt Nam xuất hiện trong bộ đầm dài màu đỏ rượu, một thiết kế của Hoàng Hải, cổ khoét rộng nhằm khoe vòng một gợi cảm. Trong khi hình ảnh chính thức của các thí sinh khác vẫn chưa được cập nhật, thì hình ảnh của đại diện Việt Nam đã sớm xuất hiện.

Kiểu tóc búi cao, tô son môi đỏ, Lại Hương Thảo được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp cổ điển và được thành viên diễn đàn đem ra so sánh với mỹ nhân Hoa ngữ Củng Lợi. Những ngày này, hình ảnh của Lại Hương Thảo khi tham gia các hoạt động bắt đầu được cập nhật nhiều hơn.

Mô tả ảnh.Lại Hương Thảo gợi cảm trong bộ đầm màu đỏ rượu.
Lại Hương Thảo gợi cảm trong bộ đầm màu đỏ rượu.

Rõ ràng, chiêu thức gây điều tiếng, xấu nổi bật của Lại Hương Thảo tại Miss World 2013 đã tỏ ra có hiệu quả. Trong khi các thí sinh khác ý tứ chọn trang phục khá kín đáo cho phù hợp với văn hóa Indonesia, đất nước mà đa số người dân theo đạo Hồi thì Hương Thảo tỏ ra khác biệt khi chọn trang phục khoe ngực sexy. Trước đó, trong một số hoạt động ngoài trời của cuộc thi, Hương Thảo đã chủ động trát nhiều phấn trắng lên mặt quá mức bình thường khiến màu da giữa mặt và cổ cô trở nên khác biệt nhau. Người đẹp cũng đeo cặp kính đen che gần nửa khuôn mặt khiến cô trở nên cực kỳ nổi bật giữa dàn thí sinh Miss World, dù nhan sắc của Hương Thảo không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, có lẽ Hương Thảo cũng nên thận trọng để tránh đẩy ban tổ chức cuộc thi vào tình huống khó xử. Ngay từ đầu, Miss World 2013 đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của người dân theo đạo Hồi ở Indonesia. Mới đây nhất, ngày 7/9, ban tổ chức cuộc thi đã đưa ra kế hoạch thay đổi địa điểm sẽ diễn ra đêm chung kết tại Bali thay cho thủ đô Jakarta như trước do lo ngại cho sự an toàn của các người đẹp khắp nơi trên thế giới trước sự phản đối của người dân nước này.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự thay đổi này là do ban tổ chức không muốn các thí sinh của họ phải đối mặt với những sự cố đáng tiếc trước tình hình khá căng thẳng mà nhóm người Hồi giáo ở Indonesia đang ra sức chống đối lại cuộc thi. Trong những ngày qua, họ liên tục đứng bên dưới tòa nhà, nơi ban tổ chức đang làm việc, để biểu tình phản đối.

Vào hôm 3/9, có khoảng 200 người dân Indonesia đã tập trung trước trụ sở của ban tổ chức cuộc thi Miss World 2013 để phản đối việc tổ chức cuộc thi này tại đây. Những dòng biểu ngữ, băng rôn với nội dung tố cáo Miss World đã khoe thân thể phụ nữ một cách lố lăng.

Họ giơ cao biểu ngữ: “Miss World là trò rẻ tiền giải trí của đàn ông, phô diễn cơ thể phụ nữ quá lố”, “Đó là cuộc thi nhố nhăng và không hợp với một quốc gia Hồi giáo như Indonesia”, “Miss World hãy dừng lại đi. Không ở nước chúng tôi nữa”.

Mô tả ảnh.Đại diện Việt Nam chụp ảnh tự sướng trong hậu trường cùng một người bạn.
Đại diện Việt Nam chụp ảnh tự sướng trong hậu trường cùng một người bạn.

Ngày 30/8, Bộ trưởng phụ trách các vấn đề tôn giáo Indonesia Suryadharma Ali cũng đã kêu gọi hủy bỏ Miss World 2013. Lý do được đưa ra là cộng đồng người Hồi giáo không chấp nhận việc phụ nữ khoe da thịt trong một số phần thi, vốn là điều “không phù hợp với giáo lý Hồi giáo”.

Tuyên bố của Bộ trưởng Suryadharma Ali cũng đồng quan điểm với một quan chức khác đến từ đài truyền hình trung ương, phản đối việc phô bày thân thể phụ nữ lên màn ảnh nhỏ nước này.

Trước đó, ban tổ chức Miss World cũng đã phải bỏ phần thi trang phục áo tắm, thay vào đó các thí sinh sẽ mặc sarong của phụ nữ Bali bản địa để thay thế, dù việc này sẽ làm giảm tính hấp dẫn của cuộc thi năm nay.

Được biết, trong các nơi ở đất nước Indonesia thì Bali được xem là vùng đất có nền văn hóa thoáng và không khắt khe về chuyện ăn mặc nhiều. Số lượng người Hồi giáo sinh sống ở đây cũng không lớn. Đó chính là lý do mà ban tổ chức cùng với cơ quan chính quyền quyết định chuyển đêm chung kết về nơi này.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những điều tiếng không hay có thể xảy ra, thiết nghĩ Lại Hương Thảo nên cân nhắc lại chiến lược xây dựng hình ảnh của mình tại Miss World 2013 này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc