Nhóm giang hồ nhảy lên xe ghì cổ, đánh đập phụ xe tới tấp nhưng hành động của tài xế mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đang đứng trên xe, một nam phụ xe bất ngờ bị nhóm đàn ông chửi bới rồi đánh đập không thương tiếc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nhóm người nhảy lên khách đánh phụ xe khiến dư luận phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra trên tuyến xe khách Phú Thọ - Hà Nội. Nguyên nhân được cho là do cạnh tranh không lành mạnh trong làm ăn giữa 2 nhà xe.

Theo đó, 2 người đàn ông hung hăng sau khi lao lên xe đã ôm chặt cổ và tát liên tiếp vào mặt phụ xe. Chưa dừng lại, cả 2 người này đều bắt phụ xe phải xuống xe, đồng thời lớn tiếng chửi mắng bằng nhiều lời lẽ thậm tệ.

"Tao nói mày xuống có xuống không? Mày cãi tao á? Tao bảo bao lần rồi con?", 2 người đàn ông quát phụ xe.

Phụ xe bị giang hồ hành hung ngay trên xe.

Phụ xe bị giang hồ hành hung ngay trên xe.

Dù bị chửi bới, đánh đập nhưng phụ xe vẫn nhất quyết không xuống nên 2 đối tượng này lại đấm liên tiếp vào mặt phụ xe. Thấy phụ xe bị hành hung, tài xế đã lấy điện thoại ra quay lại nhưng 2 người đàn ông kia vẫn tỏ ra không chút lo ngại.

Sau khi lôi phụ xe xuống đường, 2 người đàn ông này lại lên cầm dép đánh tài xế. Tuy nhiên, không ngờ tài xế đã lập tức phản kháng lại.

"Ông thích đánh tôi chứ gì. Ức chế với bọn này lắm rồi! Bực mình! Cho bọn này lên tất công an. Sợ gì... Thách thằng nào lên xe đấy!", tài xế xe khách nói lớn.

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bức xúc trước hành vi côn đồ của 2 gã đàn ông đánh người trên. Thậm chí, nhiều người còn đề nghị công an vào cuộc truy bắt 2 kẻ đánh tài xế và phụ xe khách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn