Tóc đẹp không chỉ cải thiện nhan sắc mà còn che giấu vai u thịt bắp

( PHUNUTODAY ) - Ví dụ vai thô, vai to, vai rộng hay hẹp đều có thể mềm mại thon thả hơn nhờ kiểu tóc mà bạn diện mỗi ngày.

Việc thay đổi kiểu tóc không chỉ mang lại cho chị em nhan sắc khác lạ mà còn giúp chị em cải thiện phong cách hơn. Một kiểu tóc xinh xắn luôn góp phần giúp chị em khắc phục tối đa nhược điểm khuôn mặt. Cho dù gương mặt của bạn có to tròn, mặt vuông chữ điền... đều có thể nhìn nhỏ gọn nhẹ nhàng chỉ nhờ kiểu tóc. 

Empty

Nhưng có một điều hết sức đặc biệt mà không phải ai cũng biết đó là kiểu tóc của bạn cũng có thể che bớt nhược điểm đôi vai. Ví dụ vai thô, vai to, vai rộng hay hẹp đều có thể mềm mại thon thả hơn nhờ kiểu tóc mà bạn diện mỗi ngày. Cụ thể đó là đối với bờ vai hẹp, vai nhỏ: Nên buộc tóc để lộ vai hoặc để tóc ngắn; còn đối với bờ vai to rộng: Nên để tóc xõa, tóc lửng vừa chạm vai

Với bờ vai nhỏ hẹp, vai xuôi

Các nàng sở hữu vai xuôi, bờ vai hẹp tốt nhất nên chăm buộc tóc gọn gàng tạo cảm giác đầu và vai cân đối, không bị quá chênh lệch. Vì dù vai nhỏ và hẹp không xấu nhưng vô tình khiến vóc dáng bạn nhỏ nhắn, thấp bé hơn. 

Empty

Khi buộc hoặc tết tóc bạn sẽ có thể phô diễn được bờ vai đều, cân đối, vai cũng không bị thu hẹp quá nhiều. Hơn nữa nàng cũng có thêm cơ hội để mỗi ngày đi học hay đi làm có thể thỏa sức làm điệu với mái tóc của mình.

Empty

Các nàng vai nhỏ nên để tóc ngắn để khoe ra bờ vai của mình. Không bị tóc che chắn, đôi vai nhìn sẽ cân đối hơn, vóc dáng cũng không bị thấp bé.

Với bờ vai to rộng hay vai ngang

Đối với nàng có bờ vai to rộng, đôi khi nhìn hơi thô cứng, khá tự tin với nhược điểm này cũng cần chọn phương pháp khắc phục khuyết điểm. Gợi ý một cách để các nàng làm mềm vẻ thô cứng của đôi vai, đó chính là để tóc xõa hay buộc nửa đầu nhẹ nhàng.

Empty

Các cô nàng mà không sở hữu nét đẹp dịu dàng, nữ tính thì nên để xóa tóc. Bạn nên hạn chế buộc để tránh làm tóc rụng, khô xơ. Quan trọng là bạn khéo "làm mềm" bờ vai ngang, vai to và thô của mình chỉ bằng kiểu tóc đơn giản.

Các nàng sở hữu bờ vai to và thô cũng nên hạn chế cắt tóc ngắn, vì mái tóc ngắn luôn phơi bày nhược điểm của bạn. Bạn hãy để tóc lửng ngang vai hay tóc lob vừa chạm vai nhìn chững chạc mà cũng giảm bớt sự thô cứng cho bờ vai của mình.

Empty

Như vậy qua các gợi ý trên bạn đã hiểu mái tóc không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn là bờ vai nữa đấy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn