Hoàng Thùy bị chê sửa mũi quá đà làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Một khán giả phàn nàn với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 qua mạng xã hội, cho rằng cô đã nâng mũi "quá tay", nhìn không đẹp.

Mới đây, Hoàng Thùy chia sẻ loạt ảnh thời trang trên trang cá nhân. Trong ảnh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hóa quý cô sang chảnh với phong cách ăn mặc mang hơi thở nhiệt đới. 

Loạt ảnh của Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen cho sự sành điệu, gợi cảm. Người đẹp Thanh Hóa ngày càng chín muồi về sắc vóc ở tuổi 28. 

Empty

Hoàng Thùy hóa quý cô sang chảnh.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới của Hoàng Thùy lại bị cư dân mạng soi ra chi tiết bất thường. Theo đó, một khán giả phàn nàn với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 qua mạng xã hội, cho rằng cô đã nâng mũi "quá tay", nhìn không đẹp. 

Người này còn cảnh báo, nếu Hoàng Thùy càng chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ càng gây thất vọng. 

Empty

Sống mũi cao vút của Hoàng Thùy bị dân mạng khẳng định mới trùng tu.

Cụ thể, tài khoản mạng này gửi tin nhắn cho Á hậu: "Hoàng Thùy chỉnh thêm mũi thấy không đẹp. Thùy tự nhiên như trước đây đẹp hơn. Bạn càng chạy theo dao kéo càng sẽ thất vọng"

Bị phàn nàn chuyện sửa sang dung mạo, Hoàng Thùy lập tức phủ nhận. Cô chụp lại màn hình tin nhắn và quả quyết: "Mũi đẹp tự nhiên không có sửa".

Empty

Phản ứng của Hoàng Thùy khi bị quy chụp nâng mũi.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, chân dài xứ Thanh bị đồn thổi tân trang vòng 1 cho gợi cảm hơn. 

So với quá khứ, vòng 1 của Hoàng Thùy tăng size thấy rõ, khó có thể chối bỏ nghi vấn nâng cấp. Trước tin đồn này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không khẳng định cũng không phủ nhận.

hoang-thuy-07

Vòng 1 của Hoàng Thùy trong quá khứ khá khiêm tốn.

Empty

Những hình ảnh "ngồn ngộn" khiến chân dài vướng nghi án nâng size.

Trong làng giải trí, bên cạnh tài năng thì ngoại hình cũng là điều quan trọng giúp các ngôi sao thu hút sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Để có được hình ảnh hoàn hảo nhất, không  ít người nổi tiếng phải cật lực ép cân, trong đó lại xuất hiện những cái tên khó hiểu như Hoàng Thuỳ.

Từ một siêu mẫu với body trơ xương, Hoàng Thuỳ đã quyết tâm tăng kí để sở hữu vóc dáng đẫy đà hơn và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Hành trình lột xác của cô luôn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ, nhưng cũng có người ngạc nhiên đến mức có phần... chưa quen với ngoại hình hiện tại của cô. 

Thời gia nhập showbiz, Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85. Cô có nhiều  điểm yếu vì sở hữu chiều cao quá khổ nhưng thân hình khá gầy gò, thô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn