Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia để lựa chọn đồ bơi sao cho thời thượng, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia mách chị em kiểu áo tắm thu hút đàn ông, luôn nổi bật ở những chốn đông người và các chuyến du lịch.

Chuyên gia tiết lộ kiểu đồ bơi hấp dẫn nam giới

Đàn ông luôn dành nhiều thiện cảm cho những người phụ nữ đẹp, đồng thời cũng đánh giá cao những người phụ nữ sở hữu gu thời trang tinh tế. Với thời trang đi biển cũng không ngoại lệ.

Có thể bạn cho rằng kiểu đồ bơi dạng hai mảnh, khoét xẻ tối đa, hở càng nhiều da thịt thì càng thu hút các đấng mày râu, đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Nhưng điều này không hoàn toàn đúng.

Theo chuyên gia thời trang đến từ Thụy Điển, đồ bơi một mảnh giúp phái đẹp trông thon thả hơn, nhất là ở khu vực vòng 2.

Trong trường hợp muốn mặc bikini, chị em nên chọn kiểu thật phù hợp với vóc dáng, đặc biệt là vòng 1. “Nếu sở hữu vòng 1 lớn, bạn nên hạn chế kiểu bikini tam giác, bởi nó khá hạn chế trong khoản nâng đỡ đôi gò bồng đảo, khiến cho khu vực “đồi núi” của bạn bớt đi vài phần quyến rũ”.

Với vòng 1 đẫy đà, đồ bơi một mảnh cũng làm tốt nhiệm vụ hơn dạng hai mảnh, giúp “tòa thiên nhiên” của người mặc không đến nỗi như sắp buông xệ.

Empty

Đồ bơi một mảnh giúp bạn trông thanh lịch và tôn dáng hơn dạng bikini 2 mảnh

Muốn gọn gàng, quyến rũ nơi bãi biển, bạn cần những gì?

Song song với khoản đồ bơi, phái đẹp không nên chọn kiểu áo suông rộng (tunic) để mặc ngoài khi đi biển. Chúng tuy thoải mái nhưng khá nhàm chán và vô tình khiến cho vóc dáng người mặc trở nên cồng kềnh, kém hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, nếu muốn thật thu hút người khác phái, đặc biệt là người thuộc tầng lớp thượng lưu nơi những bãi biển, chị em nên tránh những trang phục bằng cotton, dễ tạo cảm giác như quần áo mặc thường ngày.

Những chiếc áo phông hoặc váy ngắn bằng cotton sẽ khiến bạn trông kém sang khi đi biển. Chúng có thể thông dụng và mát mẻ, nhưng nếu muốn tạo ra vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ, bạn nên cân nhắc.

Empty

Áo suông rộng làm mất đường cong của phái đẹp.

Empty

Kiểu váy mặc ngoài, trang phục từ cotton tuy thoải mái nhưng nhạt nhẽo mà cô chủ School of Affluence khuyên bạn nên tránh xa

Thông thường các cô gái hay mang dép xỏ ngón, nhưng nó không hề khiến bạn trông sang trọng và thanh lịch chút nào. Cô cũng thừa nhận khi còn trẻ, mình đã không ít lần xài dép xỏ ngón, nhưng sau đã kịp nhận ra chúng không phù hợp.

Empty

Ngoài trang phục, mũ là một phụ kiện quan trọng để bảo vệ đầu và mặt khỏi bị ánh nắng làm hại, song chớ thấy mũ gì cũng đội bừa, như là kiểu mũ lưỡi trai chẳng hạn! Thay vào đó, những chiếc mũ có vành sẽ nữ tính, gợi cảm hơn nhiều.

Empty

Đối với khoản túi xách, chuyên gia khuyên phái đẹp không nên dùng những kiểu túi từ vải dệt bởi chúng khá kém sang. Túi bằng chất liệu cói, rơm vừa phù hợp với thời trang đi biển, đồng thời lại trông có vẻ đắt tiền, khó đoán biết từ thương hiệu bình dân hay cao cấp. Dép xỏ ngón, mũ lưỡi trai và túi từ vải dệt thông thường không được khuyên dùng khi đi biển

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn