Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 5/1/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 5/1/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý tài lộc khởi sắc. Ở cơ quan có tiền lương, tiền thưởng tương đổi ổn định, không quá rủng rỉnh nhưng đầy đủ. Bạn thường gặp những điều tốt một cách bất ngờ.

Bản mệnh có đường làm ăn bên ngoài nhờ chức quyền, nhưng cẩn trọng vẫn hơn vì sự nghiệp của bản mệnh đang chưa như ý, dễ bị người ngoài nhòm ngó.

Gia đình và bạn bè là chỗ dựa vững vàng của người tuổi Tý, người thân có thể trợ giúp bạn trong công việc hay xoa dịu tinh thần, cổ vũ, khích lệ bản mệnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

con-giap-32
Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Tử vi thứ sáu của người tuổi Sửu cho thấy, công việc không thuận lợi, hay bị cản trở, bạn bè hãm hại hoặc gặp xui xẻo, không thu về thành quả xứng đáng.

Thứ sáu là một ngày có điềm thay công đổi việc, bản mệnh bất an, lo lắng nhiều. Có thể người tuổi Sửu sẽ đổi ngành đổi nghề, đổi chỗ làm việc hoặc công việc có sự điều chuyển nhân sự, chính sách, cơ chế. Thích nghi với cái mới không dễ nên bản mệnh cảm thấy ngại ngần là điều dễ hiểu.

Bù lại, đường tình duyên của tuổi Sửu khá đẹp, đào hoa vượng, người độc thân có cơ hội gặp những đối tượng tốt, phù hợp với điều kiện của bản thân. Chú ý sức khỏe trong ngày này, nhất là bệnh dạ dày.

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ sáu này nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế, suy nghĩ không thông suốt gây ảnh hưởng đến công việc. Cũng vì tư tưởng nhấp nhổm, không hài hòa với đồng nghiệp nên bản mệnh khó hoàn thành tốt trách nhiệm, bị cấp trên quở phạt.

May là có quý nhân giúp đõe nên ít nhiều hỗ trợ sự nghiệp của bạn. Cần lắng nghe, học hỏi thêm những người có kinh nghiệm hơn để vượt qua khó khăn, giữ vững vị trí của mình.

Chuyện tình duyên của người tuổi Dần cũng không tốt lành gì vì nửa kia bị gia đình phản đối, cha mẹ không đồng ý. Điều này gây chia rẽ trong gia đình bạn, cha mẹ con cái bất hòa mà lứa đôi cũng không còn mặn mà, nồng ấm như lúc ban đầu nữa.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: đen, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão sự nghiệp mạnh mẽ, hanh thông, có nhiều chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Bạn tiến nhanh trong những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu.

Bản mệnh làm việc hăng say, kiên định, có thể dẫn dắt và lãnh đạo người khác. Bạn cũng tìm thấy những người đồng hành đáng tin cậy, làm việc theo nhóm đạt hiệu quả cao nên công việc tiến triển hết sức thuận lợi, thu về thành công rực rỡ, nhận được khen thưởng xứng đáng.

Vấn đề đáng lưu tâm là tình bạn ấm lạnh thất thường và không thể lâu dài. Đây là điều khiến bản mệnh buồn và hụt hẫng nhưng không biết làm thế nào để cải thiện tình hình.

Con số may mắn: 7, 0

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Thìn

Tử vi ngày thứ sáu của người tuổi Thìn đường quan lộc có thị phi, quan tai, nhất định phải đề phòng. Người làm hành chính công vụ chớ có ngồi lê đôi mách mà gây họa từ miệng, bị người khác nắm thóp.

Sự nghiệp gặp họa bất ngờ, đề phòng việc trên trời rơi xuống gây bất lợi hoặc có kẻ tiểu nhân ám hại, đối thủ hung hiểm ngáng đường. Lúc này, bản mệnh phát huy ưu thế về năng lực và tự tin vượt trội, có thể coi là vượt qua bình an nhưng cũng vẫn không tránh khỏi chút ít ảnh hưởng.

Tài lộc bình thường, sức khỏe và tình cảm có mặt tốt cũng có mặt không tốt. Làm gì cũng nên suy tính trước sau, ra ngoài lấy an toàn làm đầu. Ngày này không nên xuất hành, đi xa, đề phòng tai nạn.

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ sáu với người tuổi Tỵ là một ngày hanh thông, sự nghiệp phát đạt. Bạn có cơ hội nghề nghiệp rất rõ ràng, tài lộc cũng phát đạt không ít, được người khác trọng vọng, kính nể và nhờ cậy.

Chính Tài ổn định, Thứ Tài may mắn, bạn làm ăn rộng rãi, giữ chữ tín nên càng làm càng phát tài, có nhiều mối hàng và bạn hàng đáng tin cậy. Bản mệnh có thêm nhiều cơ hội kiếm thêm bên ngoài hoặc được mách mối đầu tư hiệu quả.

Tuy nhiên, ngày này bản mệnh có điềm động nhà cửa. Có thể là sửa sang, xây mới hoặc chuyển chỗ ở, có vấn đề về nhà cửa. Cuối năm rồi còn gặp những việc phiền phức này khá mệt và gấp gáp.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ sáu của người tuổi Ngọ có những thời cơ mới trong sự nghiệp và tình cảm. Bạn vừa thăng tiến trong công việc lại vừa thăng hoa trong tình yêu, phương diện nào cũng đẹp tốt, may mắn và vui vẻ. Đặc biệt cha mẹ rất quan tâm và thường xuyên giúp đỡ bạn.

Bản mệnh thông minh, hiếu học, làm việc có trước có sau. Theo https://skvty.com, người làm việc hành chính, giáo viên, bác sĩ, kĩ sư,… đều có lợi, vận trình tốt đẹp và công việc gặp những thuận lợi ngoài sự mong đợi. Nên học tập nâng cao nghiệp vụ hoặc học thêm các kĩ năng mềm.

Điểm xấu duy nhất là ngày này hại gan suy tỳ nên trong người mệt mỏi, phát nhiệt, chán ăn, hay cáu gắt, khó chịu. Càng để lâu thì bệnh càng nặng, có thể dẫn tới viêm đường tiết niệu, khó tiểu, tiểu rắt, cần điều trị ngay kẻo ảnh hưởng tới đời sống.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một ngày thứ sáu vận trình không mấy ưng ý, chuyên gia đi gây sự, phá đám người khác nên bị ghét bỏ, xua đuổi. Có thể đó là cách người tuổi Mùi muốn người khác chú ý đến mình nhưng kết quả ngược lại hoàn toàn.

Bản mệnh tính háo thắng, thiếu kiên nhẫn nên hay nổi nóng với người khác, đối với đồng nghiệp thì hay chen vào công việc, đối với cấp trên thì thái độ tiêu cực nên công việc không được giải quyết, sự nghiệp ảm đạm. Càng cố thể hiện mình lại càng không thu về thành công, chỉ chuốc lấy bực bội.

Tính khí nóng nảy, trong người có bệnh về máu huyết và tim. Nếu không kiềm chế bản thân và giữ tinh thần thư thái thì rất dễ ốm nặng, cơ thể suy nhược.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi thứ sáu của người tuổi Thân thuận lợi trong sự nghiệp, suy nghĩ đột phá, sáng tạo. Đây là cát vận, cần tận dụng để vươn lên tạo dựng chỗ đứng trong công ty. Nếu đang có cạnh tranh thì bạn nắm phần thắng nhiều hơn.

Người tuổi Thân tuy sự nghiệp tốt, tài lộc khởi sắc nhưng nội tâm lại ít thanh thản, luôn cảm thấy cô đơn. Có thể do bản mệnh quá mạnh mẽ, lúc nào cũng thể hiện năng lực vượt trội, xử lý tình huống nhanh nhẹn không cần người khác giúp đỡ nên những người xung quanh e dè, ít chia sẻ cùng tuổi Thân.

Bạn cần học cách mở lòng, giãi bày cùng người khác. Nếu vẫn quá buồn, hãy tìm thanh tịnh nơi cửa chùa, vãn cảnh chùa lễ bái cầu phúc hay tham gia một khóa tu ngắn hạn để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu muốn phát triển sự nghiệp hay tình cảm trong thứ sáu này thì đều không ổn. Làm gì cũng có hiểm nguy rình rập, bị tiểu nhân ngáng đường, không thuận lợi như ý, kết quả cũng không vẹn toàn.

May là ngày này tốt về tài lộc, nhưng là tài lộc do tự mình kiếm được chứ không phải trông chờ vào vận may hay người khác mang đến. Vì vậy, người tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần làm việc hết mình, bận rộn suốt cả ngày, kết quả thu về khá tốt, tiền tiêu rủng rỉnh.

Ngày này bản mệnh cũng không nên xuất hành đi xa. Trong ngày đề phòng trộm cắp, mất mát. Nên giữ gìn tài sản thật tốt để tránh trường hợp cuối năm còn phải xuất nhiều tiền mua sắm.

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi thứ sáu của người tuổi Tuất có họa mất tiền, làm ăn thua lỗ. Người có ý định khai trương, đầu tư kinh doanh, kí kết hợp đồng thì không nên tiến hành trong ngày này, vận trình không có lợi, tất những bước về sau sẽ chỉ có mất mát, không có ăn nên làm ra. Người làm kinh doanh cố gắng kiểm soát tài chính.

Người tuổi Tuất trong ngày thứ sáu mạnh mẽ, quyết liệt, bền bỉ. Hôm nay mà có tranh chấp với người khác thì bản mệnh nhất định chiếm thế thượng phong, có ưu thế vượt trội nên đừng ngại ngần, nhún nhường.

Sức khỏe người tuổi Tuất cần chú ý tới phổi. Phổi khí ảnh hưởng tới toàn bộ chức năng của các cơ quan trong cơ thể, không nên hút thuốc, tránh nằm trong phòng điều hòa quá lâu hay thốc thẳng quạt vào mặt khi ngủ, rất dễ bị viêm phổi.

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày thứ sáu của người tuổi Hợi sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, mồm miệng đỡ chân tay, vừa nhàn nhã mà vẫn được hưởng thành quả tốt. Nhưng có họa thị phi, bị người khác bàn tán, không nên quá lộ liễu.

Trong công việc, nên quan hệ tốt với đồng nghiệp để môi trường hòa nhã mà phối hợp ăn ý, dễ dàng thu được hiệu quả cao. Người tuổi Hợi làm việc nhiệt tình, biết dẫn dắt nên lãnh đạo tương đối yêu thích và nâng đỡ. Nhưng nên có trách nhiệm hơn, không thể đầu voi đuôi chuột, sẽ không bền lâu.

Tính khí nóng nảy, nhiệt phát từ bên trong nên người tuổi Hợi gan hư thận yếu, cần dưỡng sinh, dưỡng tâm, chú trọng ăn uống và nghỉ ngơi. Ngày lạnh cũng đừng quên uống nhiều nước và bổ sung rau củ quả để thanh nhiệt giải độc cơ thể.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn