Bà xã Huỳnh Đông chỉ trích hành động của bố mẹ Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Ái Châu cho biết trong những thời khắc thập tử nhất sinh của diễn viên Mai Phương luôn có 2 bé bảo mẫu bên cạnh.

Sự việc bố mẹ đẻ của Mai Phương nhờ luật sư giành quyền nuôi bé Lavie gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng lên tiếng bức xúc.

Mới đây, bà xã Huỳnh Đông, Ái Châu đã có những chia sẻ động viên, ủng hộ tinh thần hai bao mẫu của Lavie giữa ồn ào tranh chấp quyền nuôi dưỡng bé.“Những giờ khắc thập tử nhất sinh của Phương luôn có 2 bé Mi bên cạnh, tội 2 em, lúc nào cũng thương Phương và chịu đựng bà. Mong 2 em vượt qua kiếp nạn cuối cùng này để cả 2 và Lavie được bình yên. Con bé đang sống rất vui rất tốt dưới sự bảo bọc dạy dỗ thương yêu của gia đình Nội và gia đình 2 em, ai gieo gì sẽ gặt đó. ông Trời có mắt mà”, Ái Châu viết.

ba-xa-huynh-dong-chi-trich-bo-me-mai-phuong-gieo-gi-gap-qua-nay-3ae-5021567

Bà xã Huỳnh Đông.

Ái Châu cho biết trong những thời khắc thập tử nhất sinh của diễn viên Mai Phương luôn có 2 bé bảo mẫu bên cạnh, lúc nào cũng thương Mai Phương. Vì vậy việc bảo mẫu đang thay Phùng Ngọc Huy chăm sóc hai bé là hoàn toàn bình thường và có thể nói là an toàn, bé cũng cảm thấy vui vẻ và được yêu thương. 

ba-xa-huynh-dong-chi-trich-bo-me-mai-phuong-gieo-gi-gap-qua-nay-3a2-5021567

Lúc còn sống, Mai Phương từng đưa bé bảo mẫu đi du lịch cùng với gia đình Huỳnh Đông.

Trước đó, dù sau khi nữ diễn viên qua đời, Phùng Ngọc Huy từng cho biết đã ủy quyền cho hai cô bảo mẫu chăm sóc dùm bé Lavie, tuy nhiên đến hiện tại phía bố mẹ Mai Phương vẫn đưa ra nhiều bằng chứng và muốn được giành quyền nuôi con cho đến khi nam ca sĩ về Việt Nam.

Giữa tâm bão tranh cãi, ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng đính chính sự việc. “Khi Mai Phương vừa mới qua đời trong khi Huy chưa thể về Việt Nam, để tránh tạo thêm những chấn thương về tâm lý với bé Lavie, Huy đã nhờ hai chị em Mi (hai bảo mẫu) tiếp tục chăm sóc trực tiếp cho bé Lavie kết hợp với bên ông bà nội. Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé. Sau đó, được sự tư vấn của luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường (trưởng ban phổ biến giáo dục pháp luật Hội Luật gia TP.HCM), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức. Giấy ủy quyền đã được hợp pháp hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13-5-2020″, Phùng Ngọc Huy viết.

Hiện, hai chị em song sinh cũng đã công khai lá đơn tố cáo luật sư Mai Tiến Luật vì xúc phạm danh dự, xâm phạm đời tư thông qua đoạn video youTube đặng được tải rộng rãi. Bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như cũng lên tiếng bảo vệ hai bảo mẫu và tuyên bố sẵn sàng hầu tòa nếu bố mẹ Mai Phương đâm đơn kiện. Ốc Thanh Vân cũng có những chia sẻ về sự việc và mong muốn có được bình an cho hai bảo mẫu cũng như bé Lavie. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn