Dân tình xôn xao diễn viên này chính là "người thứ ba" chen vào hôn nhân Việt Anh - Hương Trần

( PHUNUTODAY ) - Trên các trang mạng bắt đầu xuất hiện hàng loạt thông tin nêu đích danh Quỳnh Nga thường xuyên đi với Việt Anh trong thời gian gần đây.

Ngay sau khi xác nhận thông tin ly hôn với nam diễn viên Việt Anh, Hương Trần đã úp mở chuyện về người thứ ba "cố tình" chen vào gia đình mình. Nhưng ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng thái này đã được cô xóa đi.

Đồng thời cộng đồng mạng bắt đầu chia sẻ những thông tin về việc thường xuyên bắt gặp những hình ảnh đi chơi giữa Việt Anh và Quỳnh Nga. Theo một số thông tin trên các diễn đàn, Việt Anh và Quỳnh Nga bị bắt gặp tình tứ trong một quán bar, cùng nhau đi xem phim ở Bà Triệu và đi chùa Tảo Sách. Những thông tin này hiện vẫn không có hình ảnh xác thực.

Empty
Empty

Thông tin nữ ca sĩ Quỳnh Nga đã hôn nam diễn viên kiêm người mẫu Doãn Tuấn từ đầu năm nay trong khi cuộc hôn nhân của Việt Anh liên tục trục trặc suốt 2 năm qua. Điều này càng làm cộng đồng mạng tin vào chuyện tình cảm của Việt Anh và Quỳnh Nga là có thật.

Empty
Empty

Trên cá nhân, Hương Trần công khai chuyện hôn nhân tan vỡ. Cô nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, trong đó không ít những bình luận ám chỉ có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi.

Trước những bình luận nhắc đến chuyện Việt Anh phản bội, có người thứ ba, Hương Trần chỉ cảm ơn mà không lên tiếng phủ nhận.

va4

Cùng với những đồn đoán cặp đôi chia tay vì Việt Anh lăng nhăng, nhiều người xót cho Trần Hương bởi bao nhiêu năm làm vợ chỉ được cái danh hư ảo, chưa một lần được mặc áo cô dâu.

Trước ý kiến này, vợ Việt Anh bày tỏ: "Chờ đợi bao nhiêu năm, điều ước bao nhiêu năm vẫn chỉ là ước. Điều đó không quan trọng với em nữa. Bây giờ em chỉ cần con em là đủ. Đó là thứ còn cao cả hơn chiếc váy cưới kia".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn