Đây mới là cuộc sống thật của Phan Như Thảo khi làm vợ 4 của chồng đại gia hơn 26 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cưới chồng đại gia hơn cô tới 26 tuổi, Phan Như Thảo hiện tại vẫn luôn có cuộc sống hạnh phúc khiến bao người mơ ước.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Thời mới gia nhập làng giải trí, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da bánh mật khỏe khoắn cùng chiều cao nổi trội 1m73.

Theo đuổi công việc của một người mẫu nhưng năm 2007, Phan Như Thảo mạnh dạn dự thi "Hoa hậu thế giới người Việt" và lọt Top 10 chung cuộc. Sau đó 1 năm, cô ghi danh thi "Siêu mẫu Việt Nam" và đạt giải triển vọng cùng Top 5.

Khi đang có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ, trong đó có cựu người mẫu Ngọc Thúy. Từ những tồn dư của cuộc hôn nhân cũ, cựu mẫu Ngọc Thúy và Phan Như Thảo cũng từng có nhiều lần lời qua tiếng lại.

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ

Mới đây, khi kể về cuộc sống hơn 4 năm với chồng đại gia, Phan Như Thảo trải lòng: "Lúc mới về chung một nhà, vợ chồng nào mà chẳng va chạm. Tôi và anh An cũng vậy. Gọi là không có tiếng nói chung hay là không biết cách nói cho người ta hiểu. Anh An là người gốc Bắc, đậm chất Bắc, rất hay nói lời châm biếm sâu sắc làm người ta tổn thương. Thời gian đầu tôi không hiểu, toàn tưởng được khen không à. Mãi sau biết rồi thì tôi nói thẳng: "Có gì anh cứ nói thẳng đi, sao phải vòng vo, bóng gió chửi nhau".

Tôi đưa ra nguyên tắc mới, đó là không được nói những lời tổn thương, bởi vì ngôn ngữ có sức mạnh rất kinh khủng. Điều gì không hài lòng về nhau thì nói ra, cái gì sửa được thì sửa, cái gì không sửa được thì anh hoặc em xem có chịu được không. Cứ thẳng thắn trao đổi thì mọi mâu thuẫn đều có thể giải quyết".

Tổ ấm hạnh phúc của Phan Như Thảo và chồng đại gia.

Tổ ấm hạnh phúc của Phan Như Thảo và chồng đại gia.

Phan Như Thảo còn chia sẻ thêm chuyện chưa về được dáng sau sinh: "Nhiều người bảo tôi là: Xấu vậy không sợ chồng em bỏ hả? Tôi nói thật, tôi là đứa xấu nhất, bê bối nhất, lùi xùi nhất trong số những người phụ nữ mà chồng tôi quen từ trước tới giờ.

Anh An rất thích những cô gái trắng, đẹp, "perfect" từ đầu tới chân, trang điểm kĩ càng, quần áo gợi cảm. Trong khi tôi không hề hoàn hảo, không trang điểm, ăn mặc ngẫu hứng. Hồi mới quen, anh ấy bảo: "Gặp em một tháng rồi mà không thấy em mang giày cao gót". Là bởi tôi chỉ thích đi giày thể thao cho khỏe, chứ công việc của tôi, giày cao gót đâu có thiếu. Vậy đó, nếu anh ấy là người quan trọng bề ngoài thì anh ấy đã không quen tôi rồi."

Phan Như Thảo đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với chồng đại gia hơn 26 tuổi.

Phan Như Thảo đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với chồng đại gia hơn 26 tuổi.

Cô cho biết thêm: "Giờ tôi mập thế này nhưng mà ông chồng tôi không quan tâm đâu. Ổng vẫn nghĩ tôi mặc size XS. Chuyện là một lần đi cùng em gái, ông thấy có cái đầm đẹp liền bảo em lấy cho chị Thảo. Cô em la lên: "Anh nghĩ sao mà chị Thảo mặc vừa?".

Nhiều lúc tôi than với chồng, muốn đi thẩm mỹ hút chỗ này nâng chỗ kia cho đỡ xệ, anh ấy liền bảo: "Anh có thấy em xệ đâu". Trong mắt anh ấy, tôi không mập. Nên mỗi khi đi mua quần áo cho vợ, anh vẫn lựa những cái hở hang nhất, gợi cảm nhất, lộng lẫy nhất cho tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn