Lãng mạn như Lee Min Ho gội đầu cho người yêu trong nhà tắm!

22:56, Thứ bảy 02/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tình yêu trong phòng tắm được Lee Min Ho và Park Min Young diễn rất chân thực, ngỡ như cảnh thật trong ngoài đời.

(Phunutoday) - “Dường như không một phút giây nào trong City Hunter mà không hồi hộp”, chuyện tình Min – Min (ý chỉ Lee Min Ho và Park Min Young) trong phim cũng trở thành đề tài khiến nhiều người quan tâm.

Sau tập 12 phát sóng tối ngày 30/6, khán giả cảm thấy hài lòng với kịch bản tốt đẹp trong chuyện tình yêu của 2 nhân vật chính: Yoon Sung (Lee Min Ho) và Na Na (Park Min Young). City Hunter đã tạo cơn sốt trong giới trẻ, sự thành công của phim mới đã đẩy Lee Min Ho trở thành nam diễn viên được quan tâm nhất hiện nay. 
 
Mô tả ảnh.
Lee Min Ho và Park Min Young diễn rất tự nhiên
Đến hôm qua (1/7), đoàn phim City Hunter đã nhân đôi "hưng phấn" cho khán giả khi công khai những hình ảnh phía sau ống kính cảnh “gội đầu” siêu lãng mạn của  Yoon Sung (Lee Min Ho) và Na Na (Park Min Young).

Sau một thời gian dài vì đỡ đạn cho Yoon Sung mà Na Na bị thương ở vai nên không tự gội đầu được. Nhờ thế, Yoon Sang đã có cơ hội giúp cô gội đầu và cả hai ở bên nhau trong những giây phút vô cùng ngọt ngào nơi… phòng tắm.

Yoon Sang đã xắn tay áo giội nước giúp Na Na. Anh chàng thậm chí còn massage da đầu cho nàng nhưng Na Na lại thấy nhột. Cảnh tượng cả hai trêu đùa nhau trong bọt dầu gội đầu càng chứng tỏ tình yêu của họ ngày một đơm hoa.

Cả Lee Min Ho và Park Min Young đều khá thoải mái và hồn nhiên khi diễn tả cảnh này. Nhân viên trong đoàn phim cho biết, khi hô diễn, Lee Min Ho lập tức thực hiện những động tác gội đầu cho Park Min Young hết sức thành thục và dịu dàng, trông anh giống như thợ gội đầu thứ thiệt vậy.
 
Mô tả ảnh.
nhiều khán giả còn ví von rằng Lee Min Ho và Park Min Young giống như đang quay quảng cáo dầu gội đầu vậy.
Khán giả cũng cảm nhận độ ăn ý trong diễn xuất của 2 diễn viên trẻ tuổi này ngỡ như là một câu chuyện thật đang diễn ra ngoài đời. Hình ảnh Park Min Young cười hết cỡ trên phim đã cho thấy được điều đó. Sự hợp tác ăn ý của cả hai diễn viên chính đã giúp cho cảnh quay kết thúc một cách thuận lợi.

Nhiều khán giả còn ví von rằng Lee Min Ho và Park Min Young giống như đang quay quảng cáo dầu gội đầu vậy. Một số còn đưa ra lời bình luận “sau này có scandal tình ái xảy ra không biết chừng”.

Ngoài cảnh gội đầu siêu lãng mạn trên, khán giả còn được mãn nhãn trước hàng loạt những thước phim "tình cảm trai gái" không kém như cảnh Yoon Sung ôm Na Na từ phía sau rồi cảnh anh cùng Na Na đi shopping.

Những cảnh quay vui vẻ, hạnh phúc trong tập 12 phần nào giúp cho tình tiết của bộ phim bớt đi căng thẳng. Tập 12 City Hunter quả thực rất xứng đáng với danh hiệu “tập phim hạnh phúc nhất”.
 
Mô tả ảnh.
Cảnh diễn trong phòng tắm của Lee Min Ho và Park Min Young được ví như đang quay "We got married"
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Chuyện tình cảm của nhân vật Lee Min Ho và Park Min Young đang ngày càng thu hút khán giả
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
 
  • Thục Quyên

[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc