Lật xe chở lợn, dân ùa ra vồ cướp giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Gần 200 con lợn ở phía sau sổng ra ngoài chạy nhốn nháo khắp nơi. Dù bị thương nhưng tài xế cũng cố trườn ra ngoài để lùa lợn vào khuôn viên của một công ty gần đó.

Chiếc xe tải chở gần 200 con lợn đi từ Lâm Đồng đến Hà Nội bất ngờ bị lật, số lợn trên xe túa ra chạy tán loạn xuống ruộng, vào nhà dân.
[links()]
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng 6/5 trên đường tránh TP Vinh (đoạn qua xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên - Nghệ An), chiếc xe tải mang BKS 36M-9945 do tài xế Vũ Văn Sơn (SN 1972, trú Thanh Hóa) điều khiển bị gãy nhíp, lật chỏng chơ giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet

Gần 200 con lợn ở phía sau sổng ra ngoài chạy nhốn nháo khắp nơi. Dù bị thương nhưng tài xế cũng cố trườn ra ngoài để lùa lợn vào khuôn viên của một công ty gần đó.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm chổng vó, bị bẹp dúm hoàn toàn, bên cạnh mấy con lợn bị gãy chân đang nằm sõng soài, một số con đang bị kẹt phía trong thùng. Ngoài ra còn hơn một trăm con lợn khác được tài xế lùa vào nhốt tạm ở một nhà máy bên đường.
 
Theo tài xế Sơn, lợi dụng lúc hỗn loạn một số người dân đã bắt lợn và lấy một số ống típ sắt của mình.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hưng Nguyên và chính quyền địa phương có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường cũng như canh chừng không để một vài người dân lợi dụng tẩu tán lợn của chủ xe.

Trước đó, lúc 4h30 ngày 26/1, một vụ hôi của vô cảm tương tự cũng diễn ra tại Nghệ An. Vào thời điểm đó, chiếc xe chở bia mang BKS 76C-00137 khi đi qua địa phận cầu Bến Thủy (Nghệ An) đột nhiên bị lật, hàng nghìn lon bia đổ tràn trên đường quốc lộ 1 và cầu Bến Thủy.

Những người dân quanh đó và người qua đường thấy vậy đã ùa lại để nhặt bia, tạo ra một cảnh tượng nhốn nháo và gây tắc đường cục bộ khoảng 4km, kéo dài từ đầu cầu Bến Thủy đến thị trấn Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Đến 10h sáng, giao thông hai đầu cầu mới trở nên thông suốt.

  • (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn