Lấy chồng có nét tướng này, vợ cực kỳ được yêu chiều, cả đời xác định sống trong nhung lụa, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy được chồng có những đặc điểm dưới đây thì nhất định buộc chặt lại nhé.

Đầu mũi hơi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi đàn ông đại diện cho cung Tài bạch trong 12 cung tướng mệnh, cho biết sự nghiệp, tài lộc của nam giới. Nếu có tướng mũi mà đầu mũi rủ xuống, hai cánh mũi đầy đặn, chứng tỏ chủ nhân rất có chí tiến thủ, nuôi giữ khát vọng làm giàu vô cùng lớn.

Empty

Đồng thời cũng cho thấy đó là người sống tình cảm, rất mực cưng chiều phái yếu. Đặc biệt, cô nàng nào lấy được người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.

Mặt vuông vức, gò má đầy đặn

Người đàn ông có gương mặt vuông vức, gò má đầy đặn là những người điềm đạm, tính tình ôn hòa, hiền lành. Họ sống có nghĩa khí, được nhiều người hỗ trợ trong công việc. Sự nghiệp phát triển tương đôi tốt.

Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Xương lông mày nhô cao

Nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quí tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp. Về mặt tình cảm, họ là người rất cẩn thận khi chọn bạn đời, khi đã yêu ai đó sẽ không dễ gì xa rời đối phương.

Nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Về mặt tình cảm, họ là người rất cẩn thận khi chọn bạn đời, khi đã yêu ai đó sẽ không dễ gì xa rời đối phương.

Mắt to, hai mí

Empty

Người có mắt hai mí và mắt to thường nhiệt tình trong cả sự nghiệp và tình cảm, nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh bên ngoài. Họ trọng tình cảm nên dễ được mọi người yêu mến, kính trọng, nhiều khi thương nhớ. Đây là mẫu đàn ông có sự nghiệp, tài chính và sống vô cùng thủy chung, yêu thương vợ con nhất mực.

Huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học. Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành mọi mặt. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc và tạo lập được sự nghiệp vững chắc.

Trong hôn nhân, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Nhận dạng đặc điểm phụ nữ dễ thành KẺ THỨ 3, chuyên đi giật chồng của thiên hạ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link