Lấy chồng Tây, Thu Minh hạn chế hát ở vũ trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh chia sẻ, tuy chồng chị đối diện với nhiều áp lực trong công việc nhưng khi về nhà, anh luôn cố gắng tạo ra tiếng cười và chăm sóc vợ từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Không còn kín kẽ như trước, Thu Minh bắt đầu cởi mở chia sẻ về chồng Tây của mình. Cô không ngần ngại thừa nhận, nhờ chồng mà Thu Minh đã đổi đời hoàn toàn, không còn áp lực nặng về tiền. Ngoài ra, Thu Minh còn chia sẻ về cuộc sống gia đình mình từ khi kết hôn.

Mô tả ảnh.
 Thu Minh sẽ hạn chế hát ở vũ trường

Nữ ca sĩ chia sẻ, tuy chồng chị đối diện với nhiều áp lực trong công việc nhưng khi về nhà, anh luôn cố gắng tạo ra tiếng cười và chăm sóc vợ từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Chúng tôi giống những gia đình khác, cũng làm việc cật lực để vươn lên trong cuộc sống. "Thuyền lớn thì sóng lớn" nên trách nhiệm của anh với công ty do anh sáng lập càng nặng nề hơn. Vậy mà anh vẫn lo toan, chăm sóc cho cả công việc của vợ, luôn vui đùa đem tiếng cười trong gia đình khiến tôi trân trọng và yêu thương anh hơn. Anh là người đàn ông xứng đáng để tôi vì anh mà làm nhiều việc. Đời sống vợ chồng chúng tôi nhẹ nhàng lắm, không ai đòi hỏi ai cả vì chúng tôi bằng lòng với cả ưu điểm lẫn nhược điểm của nhau.

Thu Minh cũng cho biết, chồng Tây, không cấm chị đến vũ trường biểu diễn.

"Anh ấy thấu hiểu và cảm thông ngành nghề của vợ, bởi tôi cũng phải làm công việc riêng của mình chứ. Nếu muốn tôi có thể hát ở bất kỳ nơi nào, miễn là cảm thấy vui. Chồng tôi sẵn sàng đi cùng, giữ túi cho vợ, giúp thay quần áo, làm tóc. Tôi hay đùa, nếu biết thêm tiếng Việt để bật nhạc đúng các bài hát, anh có thể làm quản lý và thư ký cho tôi luôn. Tuy nhiên, sắp tới tôi sẽ hạn chế hát ở vũ trường để tránh khói thuốc cũng như tránh về quá muộn nhằm giữ sức khỏe", Thu Minh chia sẻ.

Ngoài ra, Thu Minh còn cho biết sắp tới sang nước ngoài sống cô sẽ học thêm, luyện thanh:

"Sắp tới, sống ở Cộng hòa Czech, tôi sẽ đi học thêm, khám phá nâng cao mình ở dòng nhạc bán cổ điển".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn