Vbiz 06/02: Phi Thanh Vân chia tay bạn trai sau 3 tháng hẹn hò, Hoa hậu Ngân Anh công khai 'trùng tu' nhan sắc?

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân công khai việc "đường ai nấy đi" với bạn trai đại gia sau 3 tháng hẹn hò khiến không ít người ngỡ ngàng. Hoa hậu Đại dương Ngân Anh "mặc nhiên" đi niềng răng trước đề nghị tước vương miện vì từng phẫu thuật thẩm mĩ.

phithanhvan1.phunutoday.vn
 Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ hé lộ việc đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân Triệu Văn Dương sau 3 tháng hẹn hò khiến không ít người bất ngờ. Về lý do chia tay, nữ diễn viên cho biết chủ yếu là tính cách và quan điểm cuộc sống của cả hai không phù hợp để tiến xa hơn bên nhau. Được biết, doanh nhân Triệu Văn Dương là chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Ông Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. Nói về bạn trai cũ, Phi Thanh Vân từng hết lời ca ngợi: "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi" 
ngananh1.phunutoday.vn
 Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vô tình để lộ thông tin từng đi chỉnh lại hàm răng. Cụ thể, khi một người bạn nhờ người đẹp đưa đi làm răng, Ngân Anh không ngại kể chi tiết cô mới niềng răng được hai tuần, người ngoài không thể nhìn thấy rõ. Trước đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng “đào mộ” loạt hình ảnh và so sánh trước - sau về hàm răng của Lê Âu Ngân Anh. Theo đó, hàm răng của tân Hoa hậu có sự thay đổi đáng kể theo thời gian. Những chiếc răng khểnh, không đồng đều đã được thay bằng hàm răng trắng sáng, thẳng tắp. Sự việc khiến Ngân Anh lại trở thành tiêu điểm của dư luận. Trước đó, cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản đề nghị hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, hiện tại, ban tổ chức cuộc thi chưa có bất kỳ phản hồi nào trước đề nghị của Cục.
damthutrang1.phunutoday.vn
 Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn Đàm Thu Trang và Cường Đô la trục trặc trong tình cảm. Trước đó, trên Instagram, Đàm Thu Trang chia sẻ tâm trạng mệt mỏi với các mối quan hệ và muốn tựa vào vai ai đó. Dưới dòng trạng thái về cảm xúc cô đơn của cô, nhiều người đồn đoán rằng Đàm Thu Trang chia tay Cường Đô La sau 6 tháng yêu nhau. Trước tin đồn này, Đàm Thu Trang giữ im lặng và từ chối trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm. Tuy nhiên đại diện truyền thông của cô đã xác nhận, cô và Cường Đô la đang ở giai đoạn khó khăn. "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm" - người đại diện này cho hay.
tranthanh1.phunutoday.vn
 Nhân dịp sinh nhật tuổi 31, Trấn Thành cùng bà xã Hari Won và những người bạn thân thiết đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, thân mật. Những hình ảnh của bữa tiệc đặc biệt này đã được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng chú thích dí dỏm: "Chúc mừng sinh nhật anh Thành. Mong anh luôn hạnh phúc với em. Chúc anh càng nhận được yêu thương từ khán giả và em". Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam danh hài cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Trước và sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vướng phải không ít thị phi, ồn ào từ phía dư luận. Đặc biệt, hàng loạt tin đồn về giới tính của Trấn Thành rộ lên khiến sóng gió luôn bủa vây cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, vượt qua mọi đồn thổi, Trấn Thành và bà xã vẫn hạnh phúc bên nhau, vun vén tổ ấm của mình.

 Xem thêm:

1. 'Không cưỡng nổi' xu hướng thời trang về mẫu giày sneaker màu pastel cực ngọt ngào cho mùa Valentine

2. Chụp chung thân thiết với các mỹ nam U23 Việt Nam, Nguyên Vũ khiến chị em "khó chịu"

3. Minh Hằng sành điệu trên đường phố Hàn Quốc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn