Lấy được những NÀNG giáp này làm vợ, các CHÀNG sẽ sướng run người, hạnh phúc trăm năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn lấy được những nàng giáp có tên trong danh sách dưới đây thì quả là phúc đức 3 đời của các chàng bởi họ là những cô nàng yêu chồng thương con, vượng phu, ích tử.

Tuổi Tỵ

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Tỵ đều rất hiểu chuyện. Họ sống vị tha và bao dung với tất cả mọi người. Do đó, phụ nữ tuổi này thường dễ dàng nhận được tình cảm của gia đình nhà chồng, khéo vun vén hạnh phúc gia đình. Họ biết cách giữ gìn mối quan hệ hòa bình giữa mọi người trong đời sống, đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng nàng dâu, hiếu thuận, tôn trọng bề trên…

Dù là một nàng dâu hiền thảo trong gia đình, nhưng phụ nữ tuổi Tỵ lại rất nhạy bén về tài chính. Họ có thể trở thành “trợ thủ đắc lực” cho chồng trong công việc và là người nội tướng xuất sắc trong gia đình. Do đó, chồng và con cái thường được nhờ nhiều ở một người vợ, người mẹ tuổi này.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Những người sinh tuổi Mão thường sở hữu tính cách dịu dàng, tinh tế. Họ biết cảm thông cho khó khăn của mọi người xung quanh. Đặc biệt, người vợ tuổi Mão rất coi trọng hạnh phúc gia đình, chăm lo và quan tâm tới chồng con.

Phụ nữ tuổi Mão có tướng vượng phu ích tử. Sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Thật may mắn khi lấy được người vợ tuổi Mão!

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thường sống lạc quan, vui vẻ, biết hài lòng với những gì mình có là tính cách đặc trưng ở người tuổi Thìn. Do đó, họ thường rất may mắn trong công việc và cuộc sống gia đình.

Trong hôn nhân, phụ nữ tuổi Thìn có xu hướng làm “nội tướng”, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ. Nhờ đó, người chồng có thể yên tâm công tác ngoài xã hội. Nhìn chung, họ là mẫu phụ nữ đảm đang, vượng phu ích tử.

Theo:  khoevadep.com.vn