Vợ "hư" bật mí nghệ thuật quyến rũ khiến chồng "say như điếu đổ", cả đời không nghĩ đến chuyện tòm tem bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là tuyệt chiêu của "vợ hư" về những kinh nghiệm phòng the khiến chồng mê đắm, mê bạn chẳng muốn xa rời.

Ôm từ đằng sau

Phụ nữ rất thích được người đàn ông của mình ôm từ đằng sau, và đàn ông cũng vậy. Nếu bạn ôm chàng từ phía sau, vòng tay thật chặt, chàng sẽ cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho chàng, rằng cả thế giới này chỉ có hai người mà thôi.

Thử những tư thế mới

Đừng cứ mãi thực hiện một tư thế quen thuộc trong mỗi lần lâm trận dần dà sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng chán ngán. Thay vì như vậy hãy học thử làm những tư thế mới tạo cảm hứng cho chàng hơn để mỗi khi nghĩ đến chuyện chăn gối với bạn chàng sẽ luôn cảm thấy hào hứng. Nếu có thể hãy chủ động thủ sẵn những món đồ chơi tình dục gây bất ngờ cho chàng.

vo hu chia se nghe thuat quyen ru chong-phunutoday

Đừng bao giờ nghĩ rằng chàng sẽ có ý nghĩ xấu về bạn vì đàn ông lúc nào cũng muốn đón nhận những điều bất ngờ và chẳng ai thích người phụ nữ của mình mãi mãi là con mèo ngoan trên giường bảo gì làm nấy. Người ta thường hay nói rằng người đàn ông thích yêu một người phụ nữ biết ngoan đúng chỗ là thế đấy. Đôi khi bạn cũng phải học cách để hư một cách đầy quyến rũ nhé.

Ăn mặc gợi cảm

Muốn cho chàng cảm giác mới mẻ thì bạn cũng phải thật mới mẻ. Hãy quên đi những bộ đồ mặc ở nhà quen thuộc thay vào đó đổi thành những bộ đồ ngủ đầy gợi cảm xuất hiện trước mặt chàng sẽ cho chàng có cảm giác hứng thú nhiều hơn.

Bạn nên thường xuyên thay đổi trang phục trên giường của mình để chàng cảm thấy thoải mái cũng như muốn khám phá bạn. Đặc biệt nên sử dụng những bộ đồ ngủ với chất liệu lụa mềm mại, mỏng manh khoe đường cong quyến rũ để chàng luôn muốn ôm bạn vào lòng nhé.

Chú ý hơn vào màn dạo đầu

Chuyện yêu thì nhất định không được hấp tấp, vội vã mà phải từ từ để chàng cảm nhận từng chút một. Đặc biệt không được hời hợt với màn dạo đầu vì nó đóng vai trò vô cùng quan trọng khiến chàng nhớ đến bạn và giúp tăng nhiệt cho chuyện chăn gối nhiều hơn.

Màn dạo đầu không được vồ vập đâu nhé, hãy từ từ một cách đầy lãng mạn sẽ khiến cuộc yêu càng thêm hoàn hảo, chàng sẽ cảm nhận được sự hưng phấn ở bạn để cùng theo nhịp của bạn. Yêu cũng là cả một nghệ thuật đấy nên bạn nhất định phải chậm rãi nhưng đầy đam mê với màn dạo đầu trước khi chính thức nhập cuộc thì chàng sẽ thấy ấn tượng hơn.

Hãy “ướt át”

Chẳng ai thích thú gì chuyện đang sắp lâm trận thì gặp phải “vùng cấm địa” khô khốc. Điều này không chỉ cản trở cuộc yêu mà còn làm giảm ham muốn và cảm xúc của cuộc yêu. Nhưng sự suy giảm estrogen – hormone sinh dục – là thủ phạm khiến bao phụ nữ phải khóc mếu vì khô hạn. Bổ sung đầy đủ hormone nội tiết tố (nếu cơ thể bị suy giảm) là giải pháp an toàn giúp phòng ngừa và giảm tình trạng khô âm đạo, đồng thời còn tăng cường ham muốn ái ân, giúp cuộc yêu thêm nồng say.

Cho chàng có không gian riêng

Hãy thôi kiểm tra điện thoại, ví tiền, facebook, mail cá nhân của chàng. Điều này sẽ càng khiến chàng không thoải mái, cảm thấy không được tự do, bị kiểm soát, gông cùm. Ngoài tình yêu với vợ con, gia đình, anh ấy cũng cần có bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Hãy cho anh ấy có không gian riêng, thời gian riêng và có những sở thích riêng. Nếu người đàn ông của bạn muốn đi, bạn có cố giữ cũng chẳng được. Ngược lại, cho anh ấy chút không khí để thở, anh ấy sẽ tôn trạng và tin yêu bạn hơn nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn