Lấy sữa tươi làm mặt nạ kiểu này đắp buổi tối trong 1 tuần, da trắng sáng mịn màng hơn cả đi spa

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ kinh ngạc trước sự thay đổi kì diệu của làn da khi đắp mặt nạ sữa kiểu này trong 1 tuần.

Sữa là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin A và B6 có khả năng tái tạo tế bào mới giúp làn da trông khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, axit lactic trong loại thức uống bổ dưỡng này giúp làm sáng da, một yếu tố quan trọng làm mờ đi lớp sắc tố.

Sữa tươi và mật ong

mat-na-sua-tuoi-1

Mật ong có tính chất dưỡng ẩm giúp da ẩm mịn và mềm mại. Bạn cần 5 muỗng canh sữa  tươi và 1 muỗng cà phê mật ong. Đầu tiên, hãy làm ấm sữa rồi trộn đều với mật ong đã chuẩn bị. Thoa đều chúng lên khắp da mặt hoặc nhờ đến sự trợ giúp của trong khoảng 15 - 20 phút.

Sau đó, rửa sạch bằng nước mát và lau khô. Để có kết quả tốt hơn, hãy lặp lại phương pháp này 2 - 3 lần mỗi tuần.

Sữa tươi, dưa leo và chanh

Dưa leo giàu dưỡng chất có khả năng trẻ hóa làn da, đồng thời điều trị hắc sắc tố hiệu quả. Trong chiếc bát, thêm 1 muỗng canh sữa tươi, 1 muỗng canh nước ép dưa leo và một vài giọt nước cốt chanh rồi trộn đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. 

Thoa đều chúng lên khắp da mặt với sự giúp đỡ của một miếng bông mềm, để yên trong vài phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Chỉ với 1 gói sữa tươi vài nghìn đồng, bạn có đến 4 công thức kết hợp để sở hữu các loại mặt nạ có khả năng điều trị hắc sắc tố melanin hiệu quả. Nhờ đó, tạo dựng làn da trắng hồng, căng mịn nhanh chóng.

Sữa tươi, chanh và nghệ tươi.

mat-na-sua-tuoi-2

Bạn có thể nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa, khuấy đều sau đó cho thêm ½ thìa bột nghệ giã nhuyễn vào trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi nhẹ nhàng massage cho da. Hỗn hợp này sẽ dưỡng ẩm cho da, tái tạo da bị tổn thương, làm mờ sẹo thâm và mụn. Trong thời gian ngắn thôi bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng như ý.

Sữa tươi khoai tây.

Ở cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi này, bạn cần 1 củ khoai tây luộc chín và 2 muỗng canh sữa tươi không đường. Bạn hãy nghiền nát khoai tây luộc vào bát, nhớ nghiền thật nhuyễn nhé. Thêm vào bát khoai tây 2 muỗng canh sữa tươi không đường, trộn lên cho hỗn hợp sền sệt. Dùng chổi chuyên dụng hoặc bằng tay, quyết hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong 20 phút cho hỗn hợp khô lại. Rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này có chứa rất nhiều dưỡng chất từ khoai và sữa, da mặt bạn sẽ cải thiện được độ sáng trông thấy nếu bạn chăm chỉ áp dụng.

Sữa tươi và nước hoa hồng

mat-na-sua-tuoi-3

Các đặc tính khử trùng, kháng khuẩn trong nước hoa hồng giúp giảm viêm đỏ, nuôi dưỡng làn da.

Tất cả những gì bạn cần làm là trộn đều sữa tươi lạnh và nước hoa hồng theo tỉ lệ bằng nhau. Sau đó, ngâm chiếc mặt nạ giấy vào khoảng 1 phút rồi đắp lên da mặt. Hoặc lấy một miếng bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa lên khắp da mặt. Sau 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.

Bạn có thể lặp lại phương pháp này ít nhất 2 - 3 lần trong một tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link