6 nàng giáp có đường tình duyên lận đận nhất trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm của 6 nàng giáp dưới đây trong năm 2018 này sẽ khó có thể duy trì được trạng thái ổn định.

Tuổi Dậu

Năm nay, đường tình duyên của người tuổi Dậu sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình.

Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch với bạn bè và người thân thì cơ hội sẽ lớn hơn. Dù vậy, trong năm nay tình duyên của bạn vẫn được đánh dấu tích cực. Bạn sẽ có vài người bạn mới rất tốt.

Nếu bạn đã kết hôn thì trong năm nay bạn cần phải lưu ý. Có thể việc hôn nhân của bạn sẽ bị phá đám bởi một kẻ thứ 3. Bạn hãy để tâm nhiều hơn đến một nửa của mình và những cảm xúc của chính bạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần năm nay gặp phải đào hoa tai, khiến tình trường "nổi sóng dữ", dễ có chuyện ngoại tình mà phản bội, các nàng nên hết sức lưu ý nhé. Những người đã kết hôn cần phải khắc chế ham muốn của bản thân. Đứng trước mọi cám dỗ cần khéo léo né để tránh bị dính vào những mối quan hệ phức tạp mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Các bạn đơn thân đặc biệt là các bạn nữ, do Tài Tinh, Quan Tinh cũng rất vượng mà trong mệnh lý Quan Tinh đại diện cho chồng nên có cơ hội gặp được người trong mộng, tuy nhiên cần phải tỉnh táo lựa chọn để tránh đào hoa xấu đeo bám.

congiap.phunutoday1

Tuổi Sửu

Cát tinh Thái Dương không mang tới đào hoa trực tiếp nhưng cũng giúp nam giới độc thân tuổi Sửu tìm kiếm được đối tượng thích hợp. Năm nay bạn có khả năng sẽ gặp được người có tính cách phù hợp, bối cảnh gia đình tương đồng, nên chủ động theo đuổi, tích cực phát triển, đừng quá rụt rè mà bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Trong năm vận đào hoa của người độc thân không tồi, nhất là nam mệnh. Trạng thái tình cảm của bạn không có sự thay đổi quá lớn, cần tích cực nhờ sự trợ giúp của người thân bạn bè để làm mối, giới thiệu cho đối tượng tốt. Đồng thời có thể đeo trang sức phong thủy vượng đào hoa để thúc vượng nhân duyên.

Do ảnh hưởng của Quán Tác và cục diện hình Thái Tuế nên năm nay tâm tình của bạn khá bất ổn, dễ cảm thấy bi quan. Tuổi Sửu đang có đôi có cặp vì nghi ngờ lẫn nhau mà phát sinh tranh chấp, nên giữ khoảng cách thích hợp, giảm thiểu số lần gặp gỡ để cho nhau không gian bình tĩnh lại, sẽ có lợi với mối quan hệ của hai người. 

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất khi đang yêu nên cố gắng mở rộng tâm tư tình cảm của mình. Tuy người tuổi Tuất rất nghiêm túc trong tình cảm nhưng thiên tính của họ sẽ làm cho họ có nhiều biểu hiện phản truyền thông trong lời nói và hành động.

Trong năm nay, người mà tuổi Tuất dành trọn trái tim lại không dành cho họ sự yêu thương mà chỉ mang lại những đau khổ, nước mắt khiến trái tim của Ma Kết tổn thương hết lần này đến lần khác. Có lẽ đây chính là thử thách mà cuộc đời dành cho những cô nàng này, phải trải qua những đau đớn, buồn tủi mới có ngày tuổi Tuất  tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người thường xuyên nghi ngờ, hiểu nhầm dẫn đến cãi vã. Ngoài ra, đối phương có chút bất mãn bởi sự quản lý, can thiệp quá đà của cô nàng tuổi Thìn. Bất kể làm việc gì cũng phải báo cáo, cũng phải xin phép mới được làm. Có thể khi mới bắt đầu, sự ghen tuông sẽ giống như chất xúc tác đặc biệt với tình yêu. Nhưng lâu dài sẽ khiến tình cảm của các bạn mệt mỏi, ngột thở.

Tuổi Thân

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc. Nếu bạn còn sống độc thân thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái.

Nam mệnh sẽ có số khá đào hoa, được gặp người phù hợp tuy nhiên sự nhút nhát phần nào sẽ cản trở bạn. Nữ mệnh sẽ có đào hoa vận nhờ vào những người thân bạn bè. Nếu bạn dũng cảm hơn thì tình yêu chắc chắn sẽ đến. Những người đã kết hôn thì có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Đôi bên hiểu nhau và sẽ chung sống hài hòa. Tuổi hợp với bạn là tuổi Tỵ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm

1. Sau 40 tuổi, 3 con giáp nữ này sẽ có tài sản lớn trong tay, hậu vận an nhàn, phải biết nắm giữ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn