Lâm Khánh Chi được chồng trẻ hôn ở tiệc sinh nhật nhưng nhẫn kim cương khủng chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không tổ chức tiệc sinh nhật to như mọi lần mà chỉ gặp gỡ, tụ tập ăn uống thân mật với các bạn bè thân thiết.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Khánh Chi vẫn giữ vững tên tuổi của mình. Cô còn là nghệ sĩ công khai chuyển giới và hiện đã kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi. Đến nay cả hai có thêm một cậu con trai tên Thiên Long nhờ vào phương pháp mang thai hộ. Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình cũng như niềm hạnh phúc với tổ ẩm nhỏ. 

Mới đây, chồng trẻ của cô là Phi Hùng đã đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ của cặp đôi cùng con trai và có cả những người bạn thân thiết trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Nhưng điều gây chú ý nhất có lẽ chính là nhẫn kim cương khủng cùng bột trang sức đắt tiền.

Empty
Empty

Được biết, Phi Hùng đã tặng vợ mình một bộ gồm nhẫn, vòng, khuyên tai kim cương và gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã: "Sinh nhật vợ yêu. Chúc vợ trẻ đẹp mãi theo thời gian". Hành động này của Phi Hùng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.  Có thể thấy Lâm Khánh Chi được chồng yêu chiều hết mức. Thậm chí anh còn tặng cô một chiếc bánh kem cũng có hình vương miện, tượng trưng cho hình ảnh Hoa hậu, công chúa của Lâm Khánh Chi trong mắt mình. 

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng hào hứng khoe lên trang cá nhân hai vòng tay hột xoàn có giá trị. Cô viết: “Sinh nhật ông xã tặng cặp vòng đầy hột xoàn. Quà sớm của ông xã cả nhà thấy sao nè?”. Với động thái này, người hâm mộ lại càng thêm ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cả hai.

ong-xa-lam-khanh-chi-khoe-khoanh-khac-hanh-phuc-trong-sinh-nhat-vo-d096e365-1594995984685221346431

Cô cũng chia sẻ lý do không tổ chức sinh nhật linh đình như mọi năm: " Từ khi có Cu Bi, Khánh Chi và Phi Hùng không tổ chức sinh nhật hoành tráng nữa để dành làm cho Cu Bi thôi nè. Khánh Chi ăn sinh nhật tại nhà đơn sơ thôi. Hẹn 10/10 hoành tráng lệ cho con trai yêu dấu".

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, cô và chồng không tổ chức sinh nhật tưng bừng vì cả hai muốn tiết kiệm cho sinh nhật cho cậu con trai bé nhỏ. Tuy vậy, Lâm Khánh Chi cũng không hề cảm thấy tủi thân vì có được anh chồng cực tâm lý. Đó là lý do vì sao, từ trước đến nay nữ ca sĩ họ Lâm thường xuyên bày tỏ tình cảm, không ngại nói lời công khai nói yêu chồng. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi bày tỏ rõ sự lo lắng khi biết chuyện chồng mình được một cô gái lạ gọi điện tán tỉnh, thậm chí là mời về nhà chơi. Đặc biệt khi Khánh Chi gọi lại thì điện thoại liên tục tắt máy khiến cô càng khó hiểu. “Có một cô gái điện thoại cho anh Ken mời về nhà cô ấy chơi. Điện thoại lại thì cô ấy tắt máy. Giờ Khánh Chi phải làm sao đây cả nhà? Rầu ghê”- người đẹp chuyển giới tâm sự. Tuy nhiên có vẻ như mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa và chỉ là hiểu nhầm mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn