3 chiêu mặc blazer hack dáng và tuổi, nàng công sở nào cũng nên áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Bỏ lại hết cái mác già nua, nghiêm nghị sang một bên, nàng công sở có ngay 3 chiêu diện blazer trẻ trung sau.

Blazer luôn là item được ưa chuộng vào những ngày thời tiết mát mẻ sang thu. Nói chung là đay vẫn là một dáng áo chuẩn mực, nghiêm túc vì vậy đa phần bị gán mác khô cứng và già trước tuổi. Tuy nhiên tạm gác những đặc điểm như nghiêm nghị sang một bên, nàng công sở có ngay 3 chiêu diện blazer trẻ trung, sành điệu mà hack dáng cực siêu.

#1. Túm gọn tay áo blazer

Đa phần áo blazer tay dài thì sẽ có phần hơi luộm thuộm và cứng nhắc. Chính vì vậy, để giảm bớt điều này và còn tạo sự tiện lợi khi hoạt động, các chị em nên áp dụng chiêu thức khác tạo nét cho chiếc áo mà các nàng có thể ứng dụng dưới đây.

Empty

Thay vì để phần ống tay lòa xòa, hãy túm gọn tay áo lên. Cách này khiến bản thân bạn trở nên gọn gàng, cao ráo hơn. Phần tay áo được túm lại sẽ phá cách hơn là khi bạn buông thõng hay xắn tay áo theo cách thông thường. 

animation-1597722529512125424149

Những gì bạn cần làm chỉ là lấy 2 chiếc dây chun để túm gọn tay áo lại. Tùy vào độ dài muốn để, bạn có thể điều chỉnh chiếc dây chun trên tay áo.

9052386026688693801060476507754734394251634n-15977228276611303136595

Sau một thao tác, chiếc blazer nghiêm nghị đứng dáng thường thấy bỗng nhiên cá tính phá cách hơn và giúp bạn nâng tầm phong cách hơn. 

Empty

Không thì bạn có thể áp dụng cách là túm/xắn tay áo lung tung, đầy ngẫu hứng như thế này cũng là một ý hay.

#2. Khoác hờ hững sang chảnh

Áo khoác khi được khoác hở hững lên vai bao giờ cũng cuốn hút hơn cách mặc bình thường. Đặc biệt là khi diên váy liền thướt tha thì sẽ càng giúp các nàng thăng hạng phong cách.

Empty

Với những set đồ cơ bản như áo sơ mi + blazer hay một bộ suit đứng dáng...các khoác áo hờ này quả thực rất ra ì. Khi đó chẳng cần dụng tâm lên đồ cầu kỳ, nàng công sở cũng có ngay một vẻ ngoài sang chảnh kiêu kỳ.

#3. Mix cùng crop top khoe dáng nuột nà

Lisa (Black Pink) cũng rất hay tận dụng cách này. Không mặc cùng sơ mi hay áo phông như cách thông thường, Lisa mix cùng crop top khoe eo thon dáng chuẩn để giảm bớt độ cứng nhắc của trang phục.

Empty

Khi diện blazer cùng croptop chắc rõ ràng nhìn cao ráo thanh thoát hơn hẳn so với cách thông thường.

Nếu các chị em ngại lộ vòng 2 không mấy thon gọn, thì quần cạp cao ống rộng chính là cứu cánh tuyệt. Chiếc áo blazer se che chắn đôi chút nên không hề bị lộ bụng như nhiều người vẫn tưởng.

Empty

Hơn nữa loại quần này còn giúp đôi chân bạn như dài miên man hơn hẳn, chỉ một chiêu mix đồ đơn giản như này mà ẩn chưa bao nhiêu công dụng hack dáng tôn chân dài cho nàng công sở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn