Những màu tóc "ăn ảnh" nhất mà nàng nào cũng nên biết để có tấm hình nghìn like

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết các màu tóc cực kỳ "ăn ảnh" để chuẩn bị cho 1 mùa du lịch với những tấm hình nghìn like chưa?

Mùa du lịch đã thật sự bắt đầu nên chắc hẳn các cô nàng đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị quần áo, váy vóc và đặc biệt là tân trang lại bề ngoài bằng những kiểu tóc mới để lên đường. Đã đi du lịch là phải chụp những bức ảnh "sống ảo" để đời, để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Vậy nhưng bạn không thể để mái tóc bị phai màu của mình phá hỏng cả 1 bức ảnh đẹp được đúng không? Hãy tham khảo ngay những màu tóc cực "ăn ảnh" cực hot mùa hè này để tha hồ sống ảo nhé.

1. Nâu rêu cháy

Nâu rêu cháy là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu trầm ngọt ngào cùng ánh rêu xanh thời thượng. Màu tóc này có tone nâu đậm hơn là màu xanh rêu so với nâu rêu bình thường. Vậy nên màu này không chỉ tôn da đâu mà khi gặp nắng lên ảnh thì nó sẽ là "bất khả chiến bại" trong mọi màu tóc.

tocreuchay2
tocreuchay
tocreuchay3

2. Cam san hô

Để có 1 mùa hè sống động rực rỡ thì bạn không thể bỏ qua màu tóc cam san hô này được. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam hoàng hôn ngọt lịm cùng ánh san hô rực rỡ sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bần bật mà không hề bị quá lố. Màu tóc này mà đi dạo biển và làm vài "shot ảnh" dưới ánh nắng vàng thì còn gì bằng nữa?

mau-toc-an-anh
mau-toc-an-anh1

3. Nâu lạnh

Là màu nâu trầm mà lại còn "lạnh", nghe có vẻ bất hợp lý vậy nhưng bạn có biết nâu lạnh là màu tóc quốc dân. Nâu lạnh có base màu chính là nâu cafe ngọt ngào kết hợp với 1 chút ánh than chì giúp tóc bạn nhìn cực đẹp dưới ánh nắng. Nâu lạnh còn là màu tóc giúp nâng tone da cực tốt và phù hợp với mọi lứa tuổi, kiểu da.

jennie25
Jisoo8

4. Đỏ rượu

Đỏ rượu chưa bao giờ là lỗi mốt nếu bạn biết kết hợp thêm cả việc chọn layout trang điểm cũng như kiểu tóc. Bờ biển với nước xanh cát trắng nắng vàng, với 1 cô nàng có mái tóc đỏ rượu cổ điển thì không khác gì nàng tiên cá Ariel cả. Màu tóc đẹp như vậy, sao bạn không thử đổi mới vẻ ngoài 1 lần?

rose170
rose171

5. Xanh đen

1 mái tóc đen liệu có quá an toàn, có nhàm chán? Câu trả lời là không hề bởi đã có xanh đen hot nhất vài năm trở lại đây dành cho những cô nàng mê màu tóc đen nhưng lại vẫn thích màu thời trang. Vẫn là màu đen nguyên bản nhưng khi ra ngoài nắng tóc bạn sẽ ánh lên màu xanh biển nhìn cực kỳ hút mắt, đặc biệt khi lên ảnh tóc bạn sẽ ánh xanh nhiều hơn.

toc-xanh-den1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn