Vợ sắp cưới nấc nghẹn vì chưa kịp nhìn mặt chồng lần cuối

( PHUNUTODAY ) - Người hiệp sĩ đã chuẩn bị mọi thứ để lễ cưới diễn ra vào cuối năm nay. Thế nhưng nhát đâm oan nghiệp khiến cho anh chưa kịp nắm tay vợ sắp cưới vào lễ đường.

Chị T. khóc đỏ mặt, tay mân mê vào chiếc quan tài. Mẹ anh Nam dáng người nhỏ nhắn đứng trước cổng Trung tâm pháp y, đợi người nhà lo giấy tờ để đưa con về quê. Anh Nam là con trai duy nhất của bà.

Chị T. như không tin vào sự thật khi anh Nguyễn Hoàng Nam, người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã rời bỏ chị ra đi mãi mãi. Đôi mắt chị sưng húp sau một đêm dài không ngủ, lặng lẽ ôm mặt khóc thút thít. Nước mắt chị liên tục chảy dài và đau đớn vì đến giờ phút này, chị vẫn chưa nhìn mặt được anh Nam lần cuối, sau khi xảy ra sự việc.

Chị T. không kìm nén được dòng nước mắt khi chồng sắp cưới đã ra đi mãi mãi

Chị T. không kìm nén được dòng nước mắt khi chồng sắp cưới đã ra đi mãi mãi

“Em quen ảnh đã được 4 năm, và định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tối hôm đó ảnh nói đi cùng với anh em một chặp rồi về ngủ sớm sáng hôm sau đi làm. Đến khuya, khi em lướt facebook thấy thông tin vụ cướp, có người tên Nam nhưng em không tin. Nào ngờ khi đến bệnh viện 115 thì bác sĩ xác nhận chính là ảnh. Em chỉ được nhìn ảnh từ ra xa, đến giờ vẫn chưa được nhìn kĩ mặt ảnh lần cuối”, nói đến đây chị T. vỡ òa khóc.

Ngồi bên trong xe ô tô trước quan tài của người yêu mình, chị T. như cố không tin vào sự thật diễn ra trước mắt mình, chị như không tin người trong quan tài chính là người ở bên quan tâm, chăm sóc chị trong suốt quãng thời gian ròng rã 4 năm qua, lúc nào cũng vui buồn có nhau.

Chiếc xe đưa chiếc quan tài đi xa, cũng là mang đi người chị yêu thương nhất

Chiếc xe đưa chiếc quan tài đi xa, cũng là mang đi người chị yêu thương nhất

Chiếc xe ô tô chở quan tài anh Nam lẳng lặng lăn bánh rời đi dưới ánh nắng như đổ lửa bắt đầu rời khỏi Sài Gòn, bỏ lại bao nhiêu nhộn nhịp, xô bồ nơi mảnh đất thị thành. Khép lại trong anh một thời trai trẻ, đã một thời xông pha mọi góc phố Sài Gòn, đối mặt với hàng chục tên cướp đem lại bình yên cho xã hội. Anh về lại với quê hương, đất mẹ ân tình.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 13.5, nhóm "hiệp sĩ đường phố" Q.Tân Bình gồm 5 người đang di chuyển trên đường Cách Mạng Tháng Tám thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy chuẩn bị trộm xe SH ở một cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.3, TP.HCM).

Nhóm "hiệp sĩ" hô hoán và áp sát thì bị 2 thanh niên trên và đồng bọn đi phía sau dùng hung khí tấn công. Vụ việc khiến 2 "hiệp sĩ" tên Thôi, Nam tử vong. 3 "hiệp sĩ" còn lại bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, gồm anh Hoàng bị đâm vào vùng bụng, anh Quý bị chém đứt động mạch chủ ở tay, anh Huy bị đâm bên hông sườn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn