Lê Phương hay nghĩ linh tinh vì Quách Ngọc Ngoan vắng nhà

( PHUNUTODAY ) - "Vợ chồng tôi thống nhất “em lo trong, anh lo ngoài”. Tôi đã tập cho mình thói quen tự chăm sóc bản thân, không ỷ lại vào chồng. Do ông xã khá bận, hay vắng nhà nên nhiều khi tôi cũng buồn và suy nghĩ linh tinh."

Có bầu, lên xe hoa, ốm nghén,… Lê Phương quyết định tạm xa ánh đèn sân khấu, tạm gác niềm đam mê phim trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho “Rồng con” đến ngày chào đời được khỏe mạnh. Trăn trở vì ông xã thường xuyên vắng nhà làm chị hay suy nghĩ linh tinh.
[links()]
Chia sẻ về tâm trạng sắp đến ngày lâm bồn, Lê Phương cho biết: “Thật sự thì vợ chồng tôi đều bỡ ngỡ với những điều quá mới mẻ đang diễn ra từng ngày. Anh Ngoan và tôi đã thống nhất “em lo trong, anh lo ngoài”. Vì vậy, tôi đã tập cho mình thói quen tự chăm sóc bản thân, không ỷ lại vào chồng. Do ông xã khá bận, hay vắng nhà nên nhiều khi tôi cũng buồn và suy nghĩ linh tinh.

Nhưng rồi, tôi thường tự trấn an và lạc quan trở lại vì sợ sau này, con sinh ra sẽ không vui vẻ và kém lanh lợi. Tôi luôn tin, anh Ngoan là một người cha tốt…”

Lê Phương:
Lê Phương: "Ai cũng bảo tôi đã có phong thái của một bà mẹ tương lai và dường như trông xinh xắn, tươi tắn hơn cả thời con gái! Tôi nghĩ là có lẽ, niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ đã cho tôi những điều đó."

Tuy nhiên, bà xã của Quách Ngọc Ngoan thừa nhận, dù không ỉ lại vào chồng, chủ động “lo trong” nhưng đôi khi, Lê Phương bị rơi vào trạng thái cô đơn, buồn tủi.

“Từ khi mang thai, tôi cảm thấy mình trở nên yếu đuối và hay suy nghĩ mông lung nhiều hơn. Có lẽ, vì đã quen với nhịp sống và làm việc liên tục của những ngày trước, giờ cứ quanh quẩn ở nhà, lại sống xa gia đình, nên tôi hay có cảm giác tủi thân và cô đơn…

Tôi thường lên mạng để xem tin tức liên quan đến công việc, tìm hiểu thông tin về sức khỏe bà bầu và tự trả lời hàng trăm câu hỏi “Tại sao thế này, vì sao thế kia…”. Đó cũng là cách tôi giải tỏa stress do những thay đổi trong cơ thể, để tinh thần được ổn định hơn.”

Cho đến thời điểm này, Lê Phương thừa nhận, tác phẩm nghệ thuật để đời thành công nhất của chị chính là đám cưới và sinh con.

“Một đám cưới hạnh phúc và một “bé Rồng” sắp chào đời, đó là điều hạnh phúc và thiêng liêng nhất của một người phụ nữ. Đối với tôi, đây là “tác phẩm để đời” và thành công nhất. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy háo hức và đang tận hưởng “những ngày rảnh rang cuối cùng” trước khi làm mẹ một cách nhẹ nhàng, thú vị.”

Về phần ông xã của Lê Phương, sau đám cưới, mọi câu hỏi liên quan đến hạnh phúc gia đình, đến bà xã Lê Phương, anh đều từ chối trả lời trên báo chí. Trong thời gian dự thi Bước nhảy hoàn vũ, Quách Ngọc Ngoan còn dính phải scandal ôm hôn tạm biệt gái lạ trong đêm khuya giữa đường phố Hà Nội.

"Hiện tại là khoảng thời gian lý tưởng và thích hợp nhất để tôi có thể kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng và sum họp gia đình. Công việc của anh Ngoan khá bận, ít có thời gian ở nhà, nên tôi về quê để gần mẹ hơn. "

Nhiều người cho rằng, chính scandal ôm gái lạ của Ngọc Ngoan làm bà xã mệt mỏi và trong đêm thi cuối cùng của Ngọc Ngoan tại Bước nhảy hoàn vũ, Lê Phương không còn hào hứng ngồi trước màn hình xem chồng nhảy và chờ tổng đài bình chọn mở để nhắn tin ủng hộ chồng. Thay vào đó, Lê Phương lại đi dự một sự kiện âm nhạc không liên quan đến hoạt động nghệ thuật của cô.

Ít lâu sau, Lê Phương tâm sự, đối với hạnh phúc gia đình không nên giữ lửa bằng sự ghen tuông, chì chiết.

“Tôi giữ tình yêu bằng niềm tin. Niềm tin giúp cho tôi nhẹ lòng, thanh thản để giữ hạnh phúc. Nếu mình không có lòng tin vào những gì mình đang có, chỉ biết ghen tuông, đay nghiến chồng và dằn vặt mình thì đổ vỡ trước hết là lỗi của mình chứ không phải của ai hết.

Đã là người phụ nữ của anh ấy, tôi không lo nghĩ nhiều nữa, cứ để anh đi, tự do với những đam mê của mình, đến lúc mỏi gối chồn chân thì cũng sẽ quay về.”

Có lẽ chính sự nhẫn nhịn, yêu thương hết mực và tin tưởng chồng tuyệt đối của Lê Phương đã đem đến cho chị cuộc sống bình yên. Mới đây, ông xã Quách Ngọc Ngoan tự chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc vô bờ trong phút giây gần gũi vợ và lắng nghe “Rồng con”: “Áp tai nghe bụng bà xã”.

Vợ Quách Ngọc Ngoan:Đàn ông mỏi gối chồn chân sẽ quay về
"Tôi tự biết đang đứng ở vị trí nào và mình đang có gì, cần gì để nắm giữ hay tìm kiếm. Với anh Ngoan cũng vậy, tôi tin anh ấy là người thông minh, bản lĩnh và sẽ biết mình nên làm gì trong mọi hoàn cảnh."
"Nghĩ thì hơi rảnh rỗi và quan trọng hóa vấn đề, nhưng có lẽ, những ai khi được làm cha, làm mẹ sẽ cảm thấy việc này vô cùng thú vị, hạnh phúc và ý nghĩa. Tôi xin được giữ bí mật tên khai sinh của con, còn nickname ở nhà sẽ gọi bé là Cà Pháo (Cà: Cà Mau quê cha + Pháo: mạnh mẽ, vang xa; món ăn mà bà của Ngọc Ngoan thích nhất)."
  • Ly Ly (tổng hợp từ Bầu, Gia đình & Xã hội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn