Lê Phương tức giận, "bóc mẽ" sự thật chẳng ai ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Lê Phương trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng".

Trên trang cá nhân mới đây, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng ông xã - ca sĩ Phạm Trung Kiên khá tình cảm. Trong khi "đáng phu quân" của cô hài hước với biểu cảm dễ thương thì nữ diễn viên lại che đi gương mặt của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý rằng, "Cứu người, người trả oán. Muôn đời đúng. Đời mà...".

Untitled
 Diễn viên Lê Phương chụp hình selfile cùng ông xã

Đoạn trạng thái của Lê Phương ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Rất nhiều người dành cho nữ diễn viên lời động viên, an ủi bởi "Sự đời là thế, khó lòng được như mong muốn". Một facebooker chia sẻ, "Sự đời ngán ngẩm như vậy đấy chị ạ! Người ta hay sống cơ hội lắm chị, nhiều khi không ngờ tới được! Đời mà chị. Rồi thời gian sẽ là câu trả lời thích đáng cho những gì mà họ gây ra, chị cứ việc vui vẻ, tươi cười. Mọi chuyện đều có a Xanh và fan của chị lo".

Đáp lại lời động viên của fan, Lê Phương thừa nhận, "Thực sự là bây giờ, sống tử tế cũng khó quá em! Sống đúng sống sai cũng không được, sống khôn sống khéo cũng không xong. Con người ta tráo trở, vô liêm sĩ đến bất ngờ nghẹt thở. Muốn giúp đỡ người khác cũng phải chọn người, mà đã muốn giúp thì cần gì chọn đúng không em? Cũng chính vì vậy mà bị “cắn” không thương tiếc đó em!".

26230684_10215339579502429_5541325987779288143_n-0946-phunutoday
 Lê Phương ngày càng đẹp và cô đang có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc

Trước đó, Lê Phương từng khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cô đang mang bầu lần 2 khi chia sẻ đoạn trạng thái, "Từ bữa về tới giờ tự nhiên thèm ăn béo, uống ngọt ... cái mặt bữa nay tròn quay bóng lưỡng luôn rồi! Điều lo ngại hơn là anh ấy có những biểu hiện hết sức ... lạ à nhe!".

Chồng của nữ diễn viên tên Phạm Trung Kiên. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn