Gần nửa thập kỷ yêu nhau, bạn trai thứ 15 vẫn không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình với bạn trai thứ 15 của Đào Bá Lộc nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, chuyện tình với bạn trai thứ 15 của Đào Bá Lộc gây hoang mang dư luận khi giọng ca 27 tuổi bất ngờ treo status chia tay. Tuy nhiên không lâu sau, nam ca sĩ cũng kịp trấn an mọi người quan tâm khi tiết lộ cả hai chỉ đang giận hờn một chút thôi.

Empty

Trên trang cá nhân của Đào Bá Lộc mới đây hạnh phúc khoe đoạn tin nhắn xin lỗi người yêu sau chuyện dỗi hờn trước đó. “Anh xin lỗi làm em thấy vậy. Anh sẽ luôn bên em, yêu nhiều. Khó quá ở nhà anh nuôi cháo với rau", lời nhắn nhủ của bạn trai Đào Bá Lộc khiến bao người tan chảy.

Empty

Lời nhắn nhủ của bạn trai Đào Bá Lộc khiến bao người tan chảy

Chưa dừng ở đó, học trò Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ thêm niềm hạnh phúc khi được nửa kia quan tâm, ủng hộ hết mình trong công việc.

"Mấy nay anh toàn dựng clip tới 2h sáng, uống hai ba lon bò húc, nổi mụn cả trên tóc (cũng có thể do anh ở dơ mà anh bao biện) .

Anh: 'Biết vì ai không?'

Bi: 'Vì em'

Anh: 'Ờ! Biết vậy là được'.

Ngu dễ sợ".

Đáng chú ý nhất, Đào Bá Lộc hỏi bạn trai: “Anh đã sẳn sàng để cả nước biết mặt mình chưa?". Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn chưa sẵn dàng để công khai danh tính, dường như sau gần 1 thế kỷ yêu nhau, nửa kia của Đào Bá Lộc vẫn còn quan ngại về nhiều thứ.

Empty

Gần nửa thập kỷ yêu nhau, bạn trai thứ 15 vẫn không đồng ý để Đào Bá Lộc công khai danh tính

Trước đó, Đào Bá Lộc từng “gây bão” khi thừa nhận đã hẹn hò với nam MC nổi tiếng tên T. Tuy nhiên mối tình nhanh chóng tan vỡ vì anh phát hiện người yêu nói dối và biến anh là “kẻ thứ 3”. Trải qua 14 cuộc tình chóng vánh cuối cùng Đào Bá Lộc đã gặp được người yêu hiện tại. Đào Bá Lộc tiết lộ một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ.

Empty

Tôi nhận ra mình hơi ích kỷ khi thấy được rằng anh đã cố gắng cứng cáp hơn nhiều để che chở cho tôi. Tôi chưa viết về anh bài hát nào cả, vì mãi bắt anh cùng tôi theo đuổi những mục tiêu cá nhân của mình. Tôi bảo không còn thấy lãng mạn mà quên rằng vì bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ, người yêu, một người bạn, một người thân, kiêm camera man và dựng phim của tôi nữa! Khi tôi gặp sự cố anh luôn bảo rằng, mỗi ngày trên cơ quan anh luôn xoá bạn, block và nghĩ chơi những đứa chia sẻ bài viết tiêu cực về tôi, riết rồi đi làm xong toàn về nhà luôn không ai chơi hết. Nhiều năm trước khi đi chùa tôi thường nguyện rằng, không tìm người giỏi chỉ mong gặp người thương mình hết lòng. Ấy mà càng lúc tôi càng đòi hỏi nhiều, ngộ nhĩ. Cũng thú vị là sẽ đến một lúc, những người xa lạ lại trở thành gia đình của mình. Em yêu anh!"- Đào Bá Lộc tâm sự về mối tình với bạn trai thứ 15.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn