Vào bếp trổ tài nấu chè đỗ đen mời cả nhà, cô gái phải mang đi đổ vội chỉ vì cho nhầm thứ này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì một phút đãng trí mà cô gái đã phải bỏ đi cả nồi chè đỗ đen mà mình đã bỏ công sức ra nấu cả buổi.

Những ngày thời tiết nắng nóng gay gắt như này thì các bà nội trợ thường vào bếp trổ tài làm các loại đồ uống thanh mát để giải nhiệt cho cả gia đình. Và thứ đồ uống thơm mát, ngọt lành mà hội chị em hay nấu để phục vụ cho gia đình trong mùa hè chính là chè. Tuy nhiên, không phải ai vào bếp cũng "cho ra lò" những cốc chè đúng chuẩn, điển hình như cô nàng dưới đây.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội chia sẻ sự cố khi nấu chè đỗ đen của mình và đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh nồi chè đỗ đen của cô nàng.

Hình ảnh nồi chè đỗ đen của cô nàng.

Câu chuyện được cô nàng chia sẻ: "Trưa nắng nấu nồi chè, xong nước thứ 2 đổ đường vào, chỉ chờ được ăn thôi. Trong lúc chờ mang quả dưa lê ra gọt, ăn xong dưa, nếm xem chè đủ ngọt chưa.

Chao ôi, sao nó lợ quá vậy?

Nghĩ bụng chắc tại vừa ăn dưa. Nếm lại... nửa gói mì chính chứ mấy".

Hóa ra cô nàng đã cho nhầm mì chính vào nồi chè.

Hóa ra cô nàng đã cho nhầm mì chính vào nồi chè.

Theo đó, vì thời tiết nắng nóng nên cô nàng đã quyết định nấu một nồi chè đỗ đen để mọi người cùng thưởng thức. Sau khi nấu thấy đỗ đen đã chín thì cô nàng đã cho đường vào và chờ thưởng thức. Tuy nhiên, trong lúc đãng trí cô nàng đã cho nhầm mì chính thay vì cho đường vào nồi chè. Kết quả là cả nồi chè có hương vị lợ lợ và phải đổ bỏ.

Câu chuyện của cô nàng được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây chắc hẳn là bài học nấu nướng mà ai cũng cần ghi nhớ để tránh lặp lại sai lầm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn