Hiền Hồ nhập viện phẫu thuật khối u, cơ thể suy nhược khiến người hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh do chính Hiền Hồ đăng tải đang nằm trên giường bệnh khiến bạn bè và cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Mới đây trên instagram cá nhân, nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa đăng tải hình ảnh tiều tụy nằm trên giương bệnh. Được biết cô ca sĩ nhỏ nhắn vừa trải qua cuộc phẫu thuật khối u ở ngực và phải đi cắt amidan, mất giọng hơn 3 tháng.

Hiền Hồ khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh nằm trên giường bệnh.

Hiền Hồ khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh nằm trên giường bệnh.

Hình ảnh nữ ca sĩ nằm trên giường bệnh và phải chuyền một lúc 5 chai nước có vẻ do cơ thể suy nhược. Cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sắc khỏe của nữ thần tượng.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Hiền Hồ và B Ray đang hẹn hò nhau. Sự việc bắt nguồn từ thông tin trên tài khoản Instagram của B Ray.

Theo đó, dù sở hữu số lượng follow lên đến 135.000 người nhưng B Ray sau đó đã bất ngờ ấn "theo dõi" Hiền Hồ. Việc nữ ca sĩ là cô gái duy nhất được anh "theo dõi" khiến nhiều dư luận không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của hai người.

2.2

Tuy nhiên mới đây nhất, Hiền Hồ đã có câu trả lời thẳng thắn về chuyện ồn ào những ngày qua. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy chị?", ngay lập tức Hiền Hồ cho biết cô thậm chí chưa một lần nói chuyện, chạm mặt với nam rapper: "Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm nhầm không em?". Câu trả lời thẳng thắn này của Hiền Hồ đã chính thức dập tan tin đồn về chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ và chàng rapper B Ray.

Hiền Hồ thẳng thắn trả lời về mối quan hệ với B Ray.

Hiền Hồ thẳng thắn trả lời về mối quan hệ với B Ray.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn