Những khoảnh khắc mải mê chụp ảnh "sống ảo" rồi rơi vào tình cảnh "sinh tử"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chỉ vì muốn có một bức ảnh đẹp mà bất chấp đứng tạo dáng ở những địa hình nguy hiểm khiến ai nhìn cũng thót tim.

Mỗi khi đi du lịch, ai nấy đều muốn chụp được những bức ảnh đẹp để làm kỷ niệm. Thậm chí, có người còn bất chấp đứng ở những vị trí nguy hiểm để chụp ảnh "sống ảo". Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp tử vong thương tâm chỉ vì bất chấp nguy hiểm để có được những bức ảnh đẹp.

Cách đây không lâu cô gái Emily Koford, 20 tuổi và mẹ cô, Erin, đã đến thăm Arizona (Texas, Mỹ) và chụp ảnh làm kỷ niệm. Tuy nhiên, vị trí mà 2 mẹ con này dừng chân để chụp ảnh là một vách đá vô cùng nguy hiểm và bên dưới là vực thẳm ở độ sâu hun hút.

Cô gái suýt ngã xuống vách núi.

Cô gái suýt ngã xuống vách núi.

Trong lúc người mẹ đang đứng để tạo dáng thì cô gái đã lùi về phía sau để có được nhiều cảnh hơn trong ảnh. Tuy nhiên, do không để ý nên chân cô gái đã bị trượt khỏi tảng đá và gần như khiến cô mất thăng bằng. Sự cố khiến cô gái này vấp ngã ngay mép núi và suýt ngã xuống vực. Tháy vậy, người mẹ đã vội vàng chạy đến ôm con, may mắn là không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Trước đó, vào ngày 29/7 tại Hưng Ninh, Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cũng xảy ra sự việc cặp đôi suýt tử vong vì chụp ảnh trên đường tàu.

Cặp đôi suýt mất mạng vì chụp ảnh ở đường tàu.

Cặp đôi suýt mất mạng vì chụp ảnh ở đường tàu.

Theo đó, một đôi nam nữ đang ôm nhau đứng chờ giây phút tàu đi qua để chụp ảnh. Đáng chú ý, khi tàu gần đến nơi, lái tàu đã bấm còi cảnh báo và phanh gấp nhưng cặp đôi vẫn phớt lờ, đứng im để cho một người bạn khác chụp ảnh.

Ngay sau đó, cả hai bị hất văng ra ngoài khi tàu đi đến nơi. May mắn là cô gái chỉ bị thương ở phần đầu và chân, trong khi nam thanh niên bị thương ở lưng.

Vào khoảng tháng 5/2018, một anh chàng mải mê tạo dáng chụp ảnh bên thác nước cũng suýt tử vong vì trượt chân.

Thanh niên trượt chân khi chụp ảnh ở thác nước.

Thanh niên trượt chân khi chụp ảnh ở thác nước.

Theo đó, trong lúc đang cố gắng chụp một bức ảnh selfie thì một nam thanh niên Ấn Độ 24 tuổi đã không may trượt chân và rơi xuống từ rìa thác nước cao 15m. Phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức trèo xuống dưới bờ sông để tìm Nag và đưa tới bệnh viện cấp cứu. May mắn là thanh niên này sống sót nhưng đã gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn