Ngọc Hiền - cựu thành viên Doremi hạ sinh em bé thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ/ diễn viên Ngọc Hiền vừa có cuộc vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông trong lần sinh thứ ba.

Mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Hiền - cựu thành viên Doremi vừa có dòng trạng thái thông báo trên trang cá nhân về việc hạ sinh em bé thứ ba. Ngọc Hiền cho biết con trai cô tên là Ngô Đình Hiểu Minh, em bé ra đời nặng 3,7 kg.

Theo đó, Ngọc Hiền chia sẻ: "Cảm ơn con đã đến bên đời ba mẹ. Cảm ơn con đã khiến cho cuộc sống của ba mẹ thêm màu sắc và tràn đầy năng lượng hơn. Con là tình yêu, là ánh sáng, là nguồn hạnh phúc mà ba mẹ ấp ủ....".

1.

Trước đó, trong thời kỳ mang thai , Ngọc Hiền vẫn làm viễ như bình thường. Được biết, ông xã cô - doanh nhân Ngô Đình Nam - thương vợ, sợ cô làm việc quá sức nhưng không cản trở mà luôn ở bên chăm sóc, hỗ trợ cô.

Ngọc Hiền tâm sự: "Chồng tôi lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ cho vợ con. Anh vừa làm tài xế vừa làm đầu bếp, giám đốc điều hành mọi việc cho vợ. Có hôm tôi phải đứng giảng cả ngày cho các học viên làm đẹp, chân bị chuột rút, anh thường xoa bóp chân để tôi bớt đau. Ban đêm khi ngủ, chỉ cần tôi trở mình, anh lập tức vỗ về, hỏi han".

1.1
1.2

Ngọc Hiền là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm về trước. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angel, Quỳnh Nga. Sau khi nhóm tan rã, Ngọc Hiền vào Sài Gòn phát triển ca hát và đóng một số phim truyền hình như 'Gió nghịch mùa', 'Không cân sức', 'Định mệnh'.... Năm 2011, cô lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam hơn cô 5 tuổi. Từ khi lập gia đình, cô rút khỏi làng giải trí để vun vén cho tổ ấm riêng. Trong 8 năm ở ẩn, vợ chồng cô đã có hai con. Và mới đây nhất, đại gia đình cô chào đón thêm thành viên nhí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn