Lên sóng chỉn chu không ngờ ngoài đời BTV Hoài Anh cũng gợi cảm đến thế này

18:00, Thứ hai 22/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Khi không lên sóng, BTV Hoài Anh khiến nhiều người bất ngờ với gu thời trang quyến rũ, gợi cảm.

btv-hoai-anh 1 

Có thế nói, Hoài Anh là một trong những BTV được yêu thích nhất bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam. Với giọng nói ngọt ngào, lối dẫn thông minh hoạt bát, BTV Hoài Anh ngày càng khẳng định được tài năng của mình.

btv-hoai-anh 2
 Lên sóng với ngoại hình chỉn chu nhưng ít ai biết rằng ở ngoài đời Hoài Anh cũng gây ấn tượng không nhỏ với gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm.
btv-hoai-anh 3
 Năm 2002, sau khi tốt nghiệp ngành Nhật Bản – khoa Đông phương học của Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM, Hoài Anh về làm việc cho một đơn vị hàng không tại miền Nam.
btv-hoai-anh 4
 Sau đó, khiTrung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh đang tổ chức cuộc thi tuyển người dẫn chương trình, Hoài Anh cũng nộp hồ sơ để thử thách bản thân. Là một người thông minh, Hoài Anh nnhanh chóng trúng tuyển và “Sân khấu thường thức” chính là chương trình đầu tiên gắn với tên tuổi của nữ BTV xinh đẹp.
btv-hoai-anh 5
 Đầu năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên – dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Và từ đó, Hoài Anh gắn bó với bản tin Thời sự 19h trên VTV1.
btv-hoai-anh 7
 Trên trang facebook cá nhân, BTV Hoài Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ.
btv-hoai-anh 8
 Hiện Hoài Anh đã có gia đình và một cô công chúa nhỏ vô cùng dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc