Thanh niên thử giày rồi chạy "mất hút" nhưng cái kết mới khiến nhiều người ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên sau khi đi thử giày vào chân đã chạy mất hút khỏi cửa hàng khiến nhân viên bán hàng hết hồn còn dân mạng thì cười "chảy nước mắt".

Mới đây, đoạn clip ngắn về anh chàng đi mua giày tại một cửa hàng khiến dân mạng dậy sóng vì độ "lầy.

Thanh niên thử giày rồi chạy mất hút khiến nhân viên bán hàng sợ xanh mặt.

Theo đó, nam thanh niên này đi vào một cửa hàng giày tại một trung tâm thương mại. Sau khi lựa chọn được đôi giày yêu thích, anh yêu cầu nhân viên lấy cho mình thử.

Sau đó, anh chàng này ngồi xuống, xỏ chân rồi buộc dây đàng hoàng. Nhưng trong chớp mắt thanh niên đã lao vun vút khỏi cửa hàng với tốc độ chóng mặt.

Tình huống xảy ra bất ngờ, nhân viên mất vài giây định hình. Sau đó, anh ta tức tốc đuổi theo vị khách. Những vị khách gần đó cũng bất ngờ không kém khi thấy tình huống này. Tuy nhiên, sau đó vị khách vui tính chạy một mạch liền quay đầu lại khiến nhân viên mừng rỡ cười tươi. 

Empty

Thực tế, đây là một trò đùa thử lòng nhân viên. Hình ảnh cắt từ clip.

Có thể nhiều người nghĩ rằng đó là thói quen của anh chàng này khi muốn chắc chắn về độ êm chân của đôi giày sắp mua, nên mới thản nhiên làm vậy mà quên mất rằng có thể bị hiểu nhầm. Nhưng thực tế, đây là một trò đùa thử lòng nhân viên bởi đoạn clip được bạn của vị khách này đứng cạnh ghi lại.

Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ 4-5 giây, nhưng có lẽ cũng đủ để nhân viên nơi đây hoảng hồn, bối rối không biết làm gì, chỉ sợ bị sếp đuổi việc vì làm mất hàng.

Được biết, trò đùa trên là của anh chàng Harvinth Skin, sống tại Malaysia. Anh được biết đến từ những bức ảnh chế và nội dung hài hước trên fanpage của mình, sau là gây dựng tiếng tăm và học thêm nhiều tài lẻ khác.

Hiện tại, fanpage và tài khoản Instagram - đều cùng tên Harvinth Skin - đã lần lượt thu về hơn 200.000 lượt Like và 110.000 lượt follow, trở thành gương mặt đại diện cho một vài thương hiệu thời trang thể thao.

Hiện đoạn clip hài hước này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự theo dõi của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn