Liên tục diện thiết kế đụng hàng, Khánh Phương bất ngờ lọt Top 25 Hoa hậu Siêu Quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Gần đây Á hậu biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương lại tiếp tục gây thất vọng về trang phục và bị đánh giá là thiếu sự đầu tư, chỉ "cưỡi ngựa xem hoa" tại Miss Supranational

Chung kết Miss Supranational 2017 sẽ diễn ra tại Ba Lan vào ngày mai - 2/12 (theo giờ địa phương). Đại diện Việt Nam là Nguyễn Đình Khánh Phương đã công bố trang phục dạ hội và truyền thống cho phần trình diễn của mình.

Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của nhiều người, cô liên tiếp gây thất vọng khi diện thiết kế đụng hàng là trang phục dạ hội được á hậu Huyền My mặc trước đó. Chưa hết, trang phục truyền thống bị đánh giá quá sơ sài khi chọn những chiếc áo dài vô cùng đơn điệu, thiếu sự đầu tư.

khanh-phuong-12-ngoisao-vn-w1000-h1500

Đây là một trong ba bộ trang phục dạ hội được người đẹp công bố cho phần thi chung kết của mình. Thế nhưng ngay sau đó người khán giả phát hiện thiết kế này từng được á hậu Huyền My diện cách đây không lâu. Tuy là một thiết kế khá đẹp mắt, tôn vóc dáng người mặc nhưng cô bị đánh giá thấp khi chọn đồ cũ. 

images2009549_huyen_my_thu_trang_phuc_da_hoi_cho_miss_grand_international_59c36fee80ea3

Mẫu thiết kế trang phục dạ hội này khá quen thuộc của nhà tạo mốt Anh Thư. Xét về kiểu dáng không có gì nổi bật, vì trước đó các đại diện khác như á hậu Hà Thu, Huyền My, Thùy Dung, hoa khôi Khánh Ngân đều diện những thiết kế có kiểu dáng tương tự trên sân khấu quốc tế. Nếu đem so sánh thì Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My dường như “ăn đứt” Khánh Phương trong bộ cánh này. Chiều cao 1m74 giúp top 10 Miss Grand International 2017 khoe được lợi thế hình thể cân đối. Trong khi đó, Khánh Phương có chiều cao khiêm tốn 1m68 khiến cô “lép vế” trước đàn chị.

kp

Hai thiết kế còn lại này cũng có kiểu dáng tương tự, không nổi bật. Việc chọn lựa thiết kế nào cho đêm chung kết vẫn chưa được người đẹp tiết lộ. 

khanh-phuong-25-ngoisao-vn-w1000-h1391

Song song đó phần trang phục truyền thống rất đơn giản với hai bộ áo dài: Một bộ màu trắng thêu hoa hồng đỏ và một bộ xanh với phần cánh tay xòe rộng. Bộ quốc phục khiến khán giả không khỏi thất vọng trước sự thiếu đầu tư. 

khanh-phuong-28-ngoisao-vn-w1000-h1500

 Bộ quốc phục được đánh giá là không thể nào đơn giản hơn được nữa.

628b9a26-9b42-4ec1-8326-bb54373d63d3

Đại diện Việt Nam - Dương Nguyễn Khả Trang đã xuất sắc giành giải quốc phục đẹp nhất tại cuộc thi năm 2016 trước đó. Cũng chính vì lí do đó người hâm mộ rất hy vọng đại diện Việt Nam năm nay tiếp tục lập thành tích ở phần thi này. 

ndkp

 Trong các hoạt động bên lề cuộc thi, người đẹp cũng liên tiếp đụng hàng. Cô vô tình diện lại mẫu đầm cách điệu từ NTK Lê Thanh Hòa từng được Phạm Hương mặc trên hàng ghế HLV The Look. Chiếc váy cùng với đôi giày cao gót màu đen của Khánh Phương không ăn nhập, vô tình biến cô thành “người lùn”. Ngược lại, Phạm Hương ghi điểm tuyệt đối.

miss-supranational-2017-2

 Bên cạnh đó, khuôn mặt “cứng đơ” cũng khiến cô bị vướng nghi vấn dao kéo. Trước đó trong phần thi bikini người đẹp gây thất vọng vì lối trình diễn quá “nghiệp dư” với khuôn mặt sưng đỏ. Cô nhập cuộc trễ 9 ngày so với lịch trình của ban tổ chức. Thế nhưng, Khánh Phương vẫn lọt Top 25 nhờ bình chọn khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link