Những kiểu tóc ngắn cực xinh dành riêng cho nàng mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết những kiểu tóc ngắn vừa xinh vừa là xu hướng hot nhất 2020 và đặc biệt lại dành riêng cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông ?

Người con gái phương Đông nói chung và Việt nói riêng hầu như thường sở hữu cho mình 1 khuôn mặt tròn, ngọt ngào dịu dàng. Và cũng có không ít những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông cùng đường xương quai hàm sắc xảo cá tính, tuy vậy không phải ai cũng may mắn như vậy. Có khá nhiều người có khuôn mặt vuông cùng phần xương quai hàm to bạnh khiến vẻ ngoài nhìn khá thô. 

Vậy nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng trong việc làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này của gương mặt. Bởi bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc ngắn cực xinh là những xu hướng tóc hot nhất 2020 này lại vừa giúp bạn che nhẹm khuyết điểm của gương mặt vuông, xương quai hàm bạnh nữa đấy.

1. Choppy bob

choppybob

Chắc cái tên choppy bob này còn khá lạ lẫm với nhiều cô nàng Việt bởi kiểu tóc này thịnh bên Âu - Mỹ hơn. Thịnh bên phương Tây thì bạn cũng đoán được kiểu tóc này có "chất chơi" như thế nào rồi đấy.

choppybob1

Kiểu tóc này có độ ngắn như tóc bob. Kiểu tóc này tập chung khá nhiều vào phần tỉa giật cao sao cho những tầng tóc ngắn ôm nhanh vào gương mặt. Kiểu tóc này thường được kết hợp với xoăn lơi, xoăn sóng nhẹ để giúp mái tóc bạn nhìn dày dặn bồng bềnh hơn. 

2. Tóc bob tỉa layer tầng ôm mặt

layerngan4

Chỉ nghe đến cái tên thôi bạn đã hình dung ra được kiểu tóc này sinh ra chính là dành cho những cô nàng mặt vuông và thậm chí là cả mặt tròn nữa. Tóc bạn sẽ được chia các tầng layer và tỉa cúp ôm lấy gương mặt.

layernganomgay
layerngan7

Nếu kiểu tóc này được kết hợp với mái thưa hoặc mái bằng sẽ còn mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời hơn nữa.

3. Tóc lob uốn phồng

lob5

Tóc lob có độ dài đến ngang vai được tỉa vát nhìn cực kỳ nữ tính, thanh lịch và sang. Tuy vậy chỉ cắt tỉa bình thường kiểu tóc này vẫn chưa đạt hiệu quả cao mà phải kết hợp thêm cả việc uốn phồng để tạo độ ôm của tóc cũng như giúp mái tóc nhìn bồng bềnh hơn.

lob4

Đặc biệt đề cử với những cô nàng mặt vuông kiểu mái bay, mái hất đang cực kỳ hot đang là xu hướng thịnh nhất năm nay. Kiểu mái này không chỉ thời thượng, có hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó còn như tấm rèm giúp khuôn mặt bạn thanh tú ngọt ngào hơn rất nhiều lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn