Lộ ảnh Kim Lý giận dữ bỏ đi sau khi có màn tranh luận nảy lửa với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao chuyện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có màn tranh cãi gay gắt, sau đó Kim Lý giận dữ bỏ đi.

 Mới đây, trên một fanpage gây xôn xao với tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến cư dân mạng tò mò. Theo lời kể của một người chứng kiến sự việc, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang ngồi chung trên một chiếc xe sang, không biết hai người cãi nhau vì vụ gì thì bất chợt "nữ hoàng giải trí" đẩy tay, xua nam diễn viên ra. Sau đó xe dừng lại và Kim Lý xuống giữa đường, tự bắt taxi rồi di chuyển tiếp.

ho ngoc ha kim ly

 Hình ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà cãi nhau với Kim Lý và anh đã giận dữ bỏ đi

Hiện tại, thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, khoảnh khắc bị chụp trộm khiến cư dân mạng cũng nghi ngờ rằng, sự việc này là có thật. Và cuộc luận gay gắt đã nổ ra.

Nhiều người cho rằng sự việc này có thật, còn một số thì nói rằng đó chỉ là bịa chuyện, và chỉ dựa vào bức hình và lời kể thì không thể tin được.

Và cũng không ít người cho rằng, có thể cặp đôi đang đóng một MV nào đó hay chăng. Hiện câu trả lời vẫn chưa có lời giải đáp.

ho ngoc ha kim ly (2)

 Cặp đôi thường đi du lịch cùng nhau

Đây được xem là thông tin bất ngờ bởi từ khi úp mở chuyện hẹn hò, cả 2 thường xuất hiện hết sức tình tứ bên nhau. Kim Lý luôn dành những cử chỉ, hành động ga lăng cũng như lời có cánh dành cho bạn gái tin đồn.

ho ngoc ha kim ly (1)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi hẹn hò sau khi đóng chung MV

Trước khi xuất hiện thông tin này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên, hai người không chụp ảnh đứng cạnh nhau mà chỉ là người đứng trước, kẻ đứng sau.

Vào đợt rằm trung thu, Hồ Ngọc Hà còn hào hứng khoe món quà đặc biệt từ Kim Lý. Và Hồ Ngọc Hà từng khoe món quà được cho kỉ niệm 3 tháng yêu nhau cùng Kim Lý.

Nếu như thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau, giận dỗi bỏ đi là điều dễ hiểu và đó là cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bởi không có gì là hoàn hảo cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn