Lộ ảnh và giá của mẫu xe côn tay bình dân Suzuki

10:28, Thứ bảy 22/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Exciter của Yamaha sẽ mất thế lsquo;độc tônrsquo; tại thị trường Việt, khi mẫu xe côn tay là Axelo của Suzuki chẩn bị ra mắt vào cuối tháng này.

Exciter của Yamaha sẽ mất thế ‘độc tôn’ tại thị trường Việt, khi mẫu xe côn tay là Axelo của Suzuki chẩn bị ra mắt vào cuối tháng này.
[links()]
Về thiết kế, Axelo có phần đầu xe thiết kế khá giống chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Trong khi đó, bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Mặc dù, Suzuki Việt Nan vẫn giữ bí mật về thông tin giá bán và các thông số kỹ thuật của chiếc xe sẽ ra mắt vào cuối tháng 12.  

Sự xuất hiện của Axelo sẽ khiến thị trường xe côn tay tại Việt Nam thêm sôi động
Sự xuất hiện của Axelo sẽ khiến thị trường xe côn tay tại Việt Nam thêm sôi động

Tuy nhiên, trên các diễn đàn ôtô, xe máy đã xuất hiện giá bán. Theo đó, Suzuki Axelo bản côn tự động có giá 23.990.000 VNĐ, còn bản côn tay 2 đĩa sẽ được bán với giá 25.990.000 VNĐ.

Với mức giá này, chắc chắn Suzuki Alexo sẽ khiến đối thủ Yamaha Exciter vốn ‘độc tôn’ trên thị trường côn tay sẽ phải dè chừng.

Hiện nay, Suzuki đang tiến hành quảng cáo khá rầm rộ cho mẫu xe côn tay bình dân mới của hãng. Gân đây, trên trang chủ và trang mạng xã hội của hãng xe này đã có chương trình ‘Dự đoán và trúng thưởng’ về dòng xe côn tay sắp ra mắt.

Đây là mẫu xe không mới tại thị trường một số nước Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia,… bởi xe đã được bán ra thị trường cách đây khá lâu. Ở Indonesia, Axelo được bán với các phiên bản Axelo, Axelo S và Axelo R, trong đó Axelo R là phiên bản côn tay.

Tại Việt Nam, trước đây Suzuki đã có một mẫu xe côn tay khá được ưa thích đó là chiếc FX 125, tuy nhiên, mẫu xe này đã không còn được ưu ái như trước đây.

Hình ảnh ban đầu của mẫu Suzuki Axelo côn tay:

 

 

 
  • Triệu Mẫn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc