Lộ bằng chứng Phạm Hương sang Mỹ lấy chồng Việt Kiều, bí mật sinh con

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần ngó lơ chuyện sang Mỹ lấy chồng, sinh con, Phạm Hương lại để lộ chiếc nhẫn lạ trên ngón tay áp út khiến công chúng không khỏi nghi ngờ.

Những ngày gần đây, thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ để bí mật lấy chồng và sinh con đang gây xôn xao dư luận. Dù hết lời phủ nhận, xong cộng đồng mạng vẫn nỗ lực tìm ra những điểm bất thường. Cùng với tin đồn gần đây, chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út trên tay Phạm Hương mới bị phát hiện càng dấy lên những nghi án về chuyện Hoa hậu đã bí mật kết hôn với đại gia Việt kiều. 

Cụ thể, hồi đầu tháng 9, đại diện của Phạm Hương đưa ra thông tin Hoa hậu đã lên đường sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh về tuyến giáp và học điện ảnh. Thông báo này được phát đi đúng thời điểm tin đồn Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Đáng nói là, chỉ một ngày sau thông báo nói trên, Phạm Hương đăng tải lên instagram bức ảnh kỉ niệm sinh nhật tuổi 27. Cô xuất hiện một mình trong khuôn hình, mặc sơ mi trắng, ngồi trước chiếc bánh sinh nhật nhỏ xíu giản dị và đang chắp tay cầu nguyện. Chiếc nhẫn kim cương khá to hiện ra rõ nét trên ngón tay áp út bàn tay trái của Hoa hậu nhưng đã không nhiều người chú ý tới.

ph10-15392815161321959923023

Ít ngày sau, vào hôm 9/9, Phạm Hương tiếp tục khoe bức hình chụp cùng mẹ với lời tâm sự: "Cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất khi được ở bên mẹ". Một lần nữa, chiếc nhẫn kim cương lại lộ ra ở ngón áp út. 

ph9-1539281516124707280254

Hồi tháng 9, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm ngừng công việc tại showbiz và sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay hoa hậu sang Mỹ với mục đích an thai, chuẩn bị sinh em bé. Những ngày gần đây, cô lại liên tiếp để lộ những hình ảnh cho thấy vòng 2 to bất thường khiến dân mạng càng tin cô đang có bầu.

Phạm Hương để lộ vòng 2 to bất thường.

Phạm Hương để lộ vòng 2 to bất thường.

Hình ảnh Phạm Hương từ hồi tháng 7 đã để lộ bụng to. Một bên bức ảnh đã chỉnh sửa  và chưa chỉnh sửa khác hẳn nhau.

Hình ảnh Phạm Hương từ hồi tháng 7 đã để lộ bụng to. Một bên bức ảnh đã chỉnh sửa và chưa chỉnh sửa khác hẳn nhau.

Trong khi đó, theo thông báo mới nhất được gửi tới truyền thông vào hôm qua, 11/10, Phạm Hương không khẳng định cũng không phủ nhận bất cứ nội dung nào liên quan tới những lời đồn thổi về cô.

Theo nguồn tin trước đó, bạn trai tin đồn của Phạm Hương có tên Bobby Phước Trần. Vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Hiện Bobby Phước Trần là ông bố đơn thân có trách nhiệm nuôi con.

Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hông Kông và Việt Nam.

Bobby Phước Trần - bạn trai tin đồn của Phạm Hương.

Bobby Phước Trần - bạn trai tin đồn của Phạm Hương.

Trước khi có tin đồn với Phạm Hương, đại gia 46 tuổi được cho là có khá nhiều mối quan hệ trong showbiz và từng qua lại với không ít "bóng hồng". Tuy nhiên, danh tính của các mỹ nữ không được hé lộ cụ thể. Cho tới thời điểm hiện tại, hoa hậu gốc Hải Phòng vẫn giữ im lặng giữa tin đồn hẹn hò đại gia có tiếng cũng như những câu chuyện đang lan truyền xung quanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn